Đầu tư Chứng khoán số 141

Đầu tư Chứng khoán số 141

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 141/2016, phát hành ngày 23/11/2016.

10. Blue-chip sẽ dẫn dắt sóng tăng?

Thị giá của nhiều cổ phiếu cơ bản có tính tác động đến chỉ số đã suy giảm khá mạnh và đang tiềm ẩn những động lực để bật lên.

14.Thoái vốn Vinamilk: Cơ hội chia đều cho nhà đầu tư

Có NĐT nước ngoài đề nghị SCIC bán cổ phần VNM với giá thấp hơn để thu hút NĐT, tuy nhiên theo ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch SCIC, bán vốn lần này theo phương thức chào bán cạnh tranh theo nguyên tắc giá từ cao xuống thấp.

13.Cổ phiếu “vua” ngân hàng chưa có cửa sáng

Cổ phiếu một số ngân hàng có chỉ số “đẹp” nhưng vì sao không tăng giá? Đây không chỉ là câu hỏi khó với nhiều nhà đầu tư mà còn là cơn đau đầu của giới phân tích.

15.Sắp báo cáo Chính phủ thời điểm mở TTCK phái sinh

Theo HNX, tháng 12 tới sẽ báo cáo Chính phủ về chuẩn bị vận hành TTCK phái sinh. Tiến độ gấp gáp là vậy, nhưng chuyển động từ các CTCK cho thấy họ đang gặp khó trong đáp ứng yêu cầu về tiến độ.

18. thời sự kinh tế

Từ đầu năm 2017 tới, sẽ có 24 ngành nghề sẽ được ra khỏi danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo Luật Sửa đổi, bổ sung Điều 6 và Phụ lục 4 của Luật đầu tư vừa được Quốc hội thông qua với tỷ lệ “bấm nút” đồng ý rất cao.

20.GPBank gặp khó với tài sản đảm bảo

Trong một hợp đồng tín dụng bị kiện ra tòa, GPBank thừa nhận khi ký hợp đồng tín dụng thứ hai đã không thực hiện đăng ký giao dịch đảm bảo vì tài sản đã được đăng ký một lần trước đó.

25. Cẩn trọng với “bẫy” lãi suất tiêu dùng cuối năm

Người cần vốn thường là những người thu nhập không cao, nên khó để vay vốn từ ngân hàng, từ đó dễ bị “ảo tưởng” về mức lãi suất vay trả góp 0% đang được quảng cáo tràn lan.

26-27 Ngân hàng - bảo hiểm

Một góc nhìn thú vị của người trong cuộc về sức hấp dẫn của thị trường chứng khoán so với bảo hiểm với tư cách là những sản phẩm đầu tư. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888