Đầu tư Chứng khoán số 140/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 140/2015 ra ngày 24/11/2015.
Đầu tư Chứng khoán số 140/2015

9.ETF đổi luật chơi: cổ phiếu nào sẽ rơi khỏi danh mục?              

Còn 10 ngày nữa sẽ đến thời điểm chốt dữ liệu để 2 quỹ ETF là FTSE Vietnam ETF và Market Vector Vietnam ETF cơ cấu lại danh mục. Cổ phiếu nào sẽ vào/ra khỏi danh mục ETF đang là câu chuyện nóng hổi trong dự đoán của các CTCK.

10.Triển vọng dài hạn vẫn sáng

Tuần qua, việc bán ròng của khối ngoại với một loạt cổ phiếu có vốn hóa lớn khiến khả năng thị trường tăng mạnh trong vài phiên tới không cao. Tuy nhiên, về dài hạn, triển vọng TTCK là vẫn sáng, theo dự báo của CTCK ACBS.

14: DN bất động sản “khát vốn”

Bất động sản khởi sắc, nhiều DN niêm yết lên kế hoạch tăng vốn khủng cùng kỳ vọng mở rộng dự án.  Nhà đầu tư cần cẩn trọng để nhận ra DN thực, dự án thực và có khả năng lãi thực.

19.STT mâu thuẫn nội bộ, khiến gần 300 người bị nợ lương       

Gần 300 nhân viên của Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ Long Vân đã khiếu nại lên cơ quan chức năng vì bị nợ lương tháng 10/2015. Việc nợ lương bắt nguồn từ mâu thuẫn tại Ban lãnh đạo công ty mẹ STT.

21.Ngành du lịch đón TPP           

Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh cho biết, tham gia TPP, lĩnh vực du lịch của Việt Nam sẽ tăng trưởng đáng kể do sự gia tăng của dòng khách nội khối tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam.

24.Cho vay bất động sản nóng dần          

Dư nợ cho vay đầu tư kinh doanh BĐS chiếm khoảng 8,05% tổng dư nợ tín dụng; trong đó, cho vay xây dựng, sửa chữa, mua nhà, xây dựng đô thị chiếm trên tỷ lệ 60%.

26 Ngân hàng - Bảo hiểm

Nhân viên ngân hàng bán bảo hiểm sai phạm sẽ bị đình chỉ hoạt động 6 tháng.  Dự kiến này được đưa ra trong một bản quy chế được xây dựng bởi các thành viên trực thuộc Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (AVI).

30-31 Nhịp sống doanh nhân

Khách sạn Kim Liên với diện tích 3,5 héc-ta giữa lòng thủ đô Hà Nội đang trở thành niềm ao ước của nhiều đại gia bất động sản. Cuộc đua ngày một nóng lên trước thềm phiên đấu giá ngày 22/12  tới.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888