Đầu tư Chứng khoán số 139

Đầu tư Chứng khoán số 139

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 139/2016, phát hành ngày 18/11/2016.

9.Đặt cược vào cổ phiếu hàng tiêu dùng 

Cổ phiếu bia, sữa, bán lẻ… được giới chuyên gia phân tích, đầu tư nhận định sẽ có bước tăng trưởng khả quan trong năm 2017, đặc biệt khi chủ trương thoái vốn nhà nước tại các doanh nghiệp lớn đang được triển khai quyết liệt.

10.Cơ hội với “sóng” ngành   

Nếu không có ROS, VN-Index đã bước vào giai đoạn giảm điểm. Trong hoàn cảnh đa số mã niêm yết đang giảm điểm, vẫn còn những cơ hội.

12.Trái phiếu ngân hàng đang hấp dẫn hơn

Trái phiếu ngân hàng với đặc điểm an toàn, có lãi cao hơn gửi tiết kiệm, trước đây chủ yếu được “ép bán” cho các doanh nghiệp là khách hàng của ngân hàng theo hình thức bán rồi thế chấp vay vốn, nhưng điều này đang thay đổi

15.Gỡ nút thắt tạo lập thị trường, câu hỏi và câu hỏi 

 Câu chuyện về xây dựng cơ chế cho giao dịch nhà tạo lập thị trường (market maker) đang nóng lên, cũng là lúc xuất hiện hàng loạt câu hỏi về cơ chế phí, cách hạch toán và các vấn đề phát sinh khác.

19.Tranh chấp của Thép Việt Ý thành án lệ 09

Tranh chấp giữa Công ty cổ phần Kim khí Hưng Yên và Công ty cổ phần Thép Việt Ý năm 2006-2007 đã trở thành án lệ về tranh chấp mua bán hàng hóa.

20 Thời sự kinh tế

Trả lời chất vấn tại Quốc hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam cần một số trung tâm kinh tế - tài chính mang tầm khu vực, mà trước tiên sẽ xây dựng Hà Nội, TP. HCM trở thành những trung tâm tài chính như vậy.

27.Nhật Bản tìm mọi cách cứu vãn TPP 

Trước tuyên bố của Tổng thống đắc cử Donald Trump, Nhật và một số quốc gia phải tính tới phương án TTP không bao gồm Mỹ.

28-29 Doanh nhân thương trường      

Các công ty khởi nghiệp được định giá từ 1 tỷ USD trở lên, còn được mệnh danh là “kỳ lân” (unicorn), không hề hiếm hoi tại Trung Quốc. Tuy nhiên, không phải uniconrn nào cũng là start-up đầy sức mạnh, mà rất nhiều lại là “kỳ lân giấy”. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888