Đầu tư Chứng khoán số 138/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 138/2015 ra ngày 18/11/2015.
Đầu tư Chứng khoán số 138/2015

8. Sẵn sàng cho T+2

MBS, SSI, HSC, BVSC, VCBS…, hầu hết “đại gia” môi giới đều sẵn sàng và nhà đầu tư cũng rất mong chờ ngày VSD phát lệnh từ 1.1.2016 này.

12.Cú hụt hơi của Điện Quang

Nếu bình chọn một trong những cổ phiếu ấn tượng nhất của năm 2015 thì DQC sẽ nằm trong top các cổ phiếu được bình chọn nhiều nhất, xét cả về những niềm hy vọng và nỗi thất vọng tràn trề.

13.Quốc hội chưa trao quyền điều tra cho UBCK 

Thay vào đó, một điểm mới được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, cơ quan chủ trì soạn thảo Dự thảo Bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi), đề xuất bổ sung vào Dự thảo là giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra cho UBCK.

17.Nhận tin bất thường: cổ phiếu VNM “nhảy giá”

Câu chuyện nhiều nhà đầu tư đua mua cổ phiếu VNM theo tin đồn một lần nữa cho thấy, cần rất thận trọng với những thông tin không chính thống.

22.Tái cấu trúc ngân hàng, nhân sự không chỉ là… bắt!   

Bất kỳ ai làm việc trong ngành ngân hàng đều biết đó là lĩnh vực đầy nhạy cảm, phức tạp về rủi ro và trách nhiệm pháp lý, nên lời khuyên của nhiều “người đi trước” là... cần biết sợ trong nhiều trường hợp.

24.Chưa hết băn khoăn với nợ xấu        

Nợ xấu của ngành ngân hàng về 3% trước mục tiêu kỳ vọng hơn 1 quý, song điều đáng lo là nợ nhóm 5 vẫn tăng mạnh, khiến khoản dự phòng rủi ro các nhà băng tăng theo, lợi nhuận giảm.

26 Thị trường vàng

Không chỉ đồng bạc xanh ép giá, mà người Ấn Độ, người Trung Quốc cũng quay lưng, đẩy vàng xuống mức thấp nhất 5 năm qua.

30 thị trường bất động sản  

Thị trường bất động sản TP. HCM đang chứng kiến một “cơn lốc” tung dự án. Kiều hối, tâm lý an cư của người dân trước thềm năm mới là những “mảnh đất” mà các chủ đầu tư nhìn vào….

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888