Đầu tư Chứng khoán số 138

Đầu tư Chứng khoán số 138

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 138/2016, phát hành ngày 16/11/2016.

13.Ông Trump lên nắm quyền tác động thế nào tới thị trường Việt Nam?

VinaCapital đã phân tích những ảnh hưởng tới thị trường Việt Nam, đặc biệt tại các lĩnh vực quan trọng trong 12 tháng tới.

15.Chứng khoán Phú Hưng “chịu vạ” sau hợp nhất

Cơ chế quản trị rủi ro của các CTCK có kín kẽ đến mấy, nhưng một khi các nhân sự đảm trách nhiệm vụ chủ chốt cố tình vi phạm thì các công ty này lẫn khách hàng vẫn luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro.

18.Coteccons: Tương lai còn nhiều dấu hỏi

Cổ phiếu CTD của Coteccons được coi là hiện tượng trong năm 2015 và 2016 khi trở thành một trong những mã có thị giá cao nhất thị trường và kết quả kinh doanh tăng trưởng cao. Tuy nhiên, đang có những dấu hiệu khiến không ít nhà đầu tư tỏ ra quan ngại.

21.Mạnh tay “dẹp loạn” bán hàng đa cấp            

25 công ty đa cấp đã bị "xóa sổ" và Bộ Công thương sẽ  có nhiều biện pháp mạnh tay trong thời gian tới.

22 pháp luật kinh doanh

Vụ án lừa đảo chiếm đoạt tiền tại Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp An Khánh đã có bản án của Tòa án.

23.Kinh doanh vàng miếng: Có tiếng mà không có miếng!

Mảng vàng miếng mang lại doanh thu rất lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng, nhưng lợi nhuận khá “hẻo”. CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã phải tập trung vào bán lẻ trang sức.

24.Cảnh giác “bong bóng” tín dụng bất động sản

Tín dụng bất động sản năm 2016 tính đến nay dù chỉ tăng 12% (cùng kỳ 2015 tăng 28%), nhưng có dấu hỏi lớn ở mảng cho vay tiêu dùng khi tăng gần 40% và một nửa trong đó liên quan đến việc mua nhà ở.

27 thị trường Bất động sản

Mặt bằng giá của nhà giá rẻ hiện nay bị “đội” lên cao ngang với phân khúc tầm trung, khoảng gần 20 triệu đồng/m2, nhưng dự báo vẫn sẽ sôi động và đặc biệt “nóng” trong thời điểm cuối năm. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888