Đầu tư Chứng khoán số 135

Đầu tư Chứng khoán số 135

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 135/2016, phát hành ngày 9/11/2016.

8.Phát triển bền vững: con đường độc đạo phải đi

Lối suy nghĩ cũ cho rằng, phát triển bền vững khiến doanh nghiệp phải tăng chi phí, đồng thời giảm lợi nhuận, nhưng tư duy và cách làm mới đang chứng minh ngược lại.

10. Kịch bản VN-Index hậu bầu cử Tổng thống Mỹ

Bất luận kết quả cuối cùng ra sao thì cuộc bầu cử tại Mỹ đã và sẽ còn tác động rất lớn đến nền kinh tế thế giới, đặc biệt là thị trường vốn và hàng hóa.

13.Vì sao KBC hủy phát hành trái phiếu chuyển đổi?

5 ngày sau khi ban hành nghị quyết về phương án phát hành trái phiếu chuyển đổi, Hội đồng quản trị KBC lại ra nghị quyết hủy nội dung này. Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch KBC sẽ là người thích hợp giải đáp băn khoăn đó.

14.Thu hút vốn ngoại: cần nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn

Nếu không đưa các doanh nghiệp lớn lên sàn hoặc Nhà nước không thoái vốn mạnh mẽ tại các doanh nghiệp niêm yết hiện nay, sẽ rất khó cải thiện sức hấp dẫn vốn ngoại vào TTCK Việt Nam.

18.Giá nào đón đợi BHN khi bước sang sàn mới?           

Habeco chuẩn bị xin ý kiến cổ đông việc niêm yết trên HOSE và việc giá cổ phiếu BHN tăng là có thể xảy ra vì cung cổ phiếu quá thấp, nhưng liệu cổ đông có dễ dàng chốt lời ở mức giá này hay không lại là điều không dễ trả lời.

20 pháp luật kinh doanh

Vụ việc hy hữu khi cổ đông Prosimex tụ tập ngăn không cho Công ty giới thiệu dự án đến khách hàng bắt nguồn từ những mâu thuẫn đã âm ỉ rất lâu trước đó.

23.Cải tổ doanh nghiệp nhà nước: Mũi nhọn tái cơ cấu kinh tế

Những “hậu duệ” của Vinashin, Vinalines cùng rất nhiều dự án tương tự khác đang ngày ngày góp phần làm kiệt nguồn lực vốn đã hạn chế của quốc gia.

28-29 ngân hàng - bảo hiểm

Không ít ngân hàng đang áp dụng mức phí phạt trả trước đến 8% trên tổng dư nợ còn lại khi khách tất toán khoản vay mua nhà trước hạn và nhiều loại phí khác, nên sự thận trọng là không thừa với các khách mua nhà có nhu cầu gõ cửa ngân hàng.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888