Đầu tư Chứng khoán số 134

Đầu tư Chứng khoán số 134

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 134/2016, phát hành ngày 7/11/2016.

10. Lời giải nào cho “ván bài” Habeco - Carlsberg?

Các chuyên gia dõi theo từng động thái của cuộc đàm phán giữa Bộ Công thương với Carlsberg, khi mà Habeco sẽ phải thoái bớt vốn Nhà nước, nhưng quyền mua dường như đã được Carlsberg tính trước, hầu hết thuộc về cổ đông chiến lược này.

12. Giai đoạn đầu của xu hướng giảm  

VN-Index đã bước vào giai đoạn đầu của xu hướng giảm và bước giảm này có sự tham gia của các cổ phiếu quan trọng như VCB, BVH, CTD, SSI, HPG...

17.Margin trên sàn UPCoM: nên để thị trường tự quyết

Việc áp dụng giao dịch margin đối với cổ phiếu UPCoM là rất cần thiết và nên sớm thực hiện, bởi UPCoM hiện có nhiều cổ phiếu tốt, thậm chí thừa tiêu chuẩn niêm yết.

22-23 Quản trị doanh nghiệp    

Chỉ 5 dự án lớn đã làm tiêu tan hơn 30.000 tỷ đồng. Có nhiều nguyên nhân tạo ra con số “khủng khiếp” trên, nhưng trong đó không thể không kể tới chất lượng quản trị tại nhiều doanh nghiệp nhà nước đang gặp “đại vấn đề”.

24.Tăng cạnh tranh để giảm sự lấn át của doanh nghiệp nhà nước

 Mặc dù đã đẩy mạnh cổ phần hóa, thoái vốn và tái cơ cấu nhằm xóa bỏ vai trò độc quyền trong nền kinh tế, song nhìn chung, sự lấn át của khu vực doanh nghiệp nhà nước  không giảm đáng kể

26.Vụ án lừa đảo tại Megastar thêm tình tiết mới

Cựu chủ tịch VinaMegastar khai nhận giám đốc chi nhánh ngân hàng là người tư vấn làm các hợp đồng mua bán sắt thép, hợp đồng tín dụng.

32.Doanh nhân không chỉ có “hoa hồng”

Không phải lúc nào con đường kinh doanh cũng thuận lợi, suôn sẻ; không phải lúc nào các doanh nhân cũng được nhắc tới với niềm tự hào nhiều dự án lớn, lợi nhuận khủng.

34-35 Chứng khoán quốc tế     

Các ngân hàng cấp độ toàn cầu và khu vực là những ngân hàng có mạng lưới từ vài chục tới cả trăm quốc gia. Họ là HSBC, Citi, ANZ... đang phải thôi “bành trướng” vì thời đại mở rộng quy mô đã chấm dứt. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888