Đầu tư Chứng khoán số 132

Đầu tư Chứng khoán số 132

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 132/2016, phát hành ngày 2/11/2016.

8.Nếu FED tăng lãi suất, chứng khoán Việt sẽ ra sao?

Trong bối cảnh khối ngoại đang giao dịch khá trầm lắng thì nhà đầu tư trong nước càng trở nên hồi hộp hơn với diễn biến cuộc họp của Quỹ Dự trữ Liên bang Mỹ vào hôm nay (2/11).

9.Kỳ vọng thị trường vốn vững đà tăng trưởng

 Lãnh đạo Chính phủ cho biết, bên cạnh kênh dẫn vốn ngân hàng, thị trường vốn đang được kỳ vọng sẽ vững đà tăng trưởng, góp sức giảm dần áp lực nợ lên vai Chính phủ trong tương lai.

10. Thị trường đang thiếu “gió Đông”

Sự đổ bộ lên sàn của các cổ phiếu lớn hay các mã cổ phiếu trên UPCoM được phép giao dịch ký quỹ là những thông tin đang được dòng tiền chờ đợi.

12. Doanh nghiệp thép gặp khó trước nghi vấn trốn thuế

Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, hai sản phẩm thép cán nguội và thép cacbon của Việt Nam đã bị một số công ty Mỹ nộp đơn khởi kiện chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá, thuế chống trợ cấp và điều này đang gây ảnh hưởng khá rõ ràng.

20. Cựu Tổng giám đốc Comael bị truy tố tội tham ô tài sản

Lại là trường hợp ngã ngựa của lãnh đạo một doanh nghiệp nhà nước chuyển đổi, lần này là tại Comael.

21. Pháp luật kinh doanh

Có khá nhiều thay đổi mà những người đang góp vốn vào doanh nghiệp có vốn 100% Việt Nam cần biết để xử lý đúng quy định khi xin thôi quốc tịch Việt Nam.

26-27. Ngân hàng - bảo hiểm

Thông tin về Thông tư cho vay tiêu dùng sắp được ban hành khiến thị trường cho vay món nhỏ đang nóng dần trở lại, bởi nếu đúng, đây sẽ là bước ngoặt với sự phát triển của thị trường này tại Việt Nam.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888