Đầu tư Chứng khoán số 130/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 130/2015 ra ngày 30/10/2015
Đầu tư Chứng khoán số 130/2015

9.Triển vọng tăng giá cổ phiếu cao su

Rơi xuống những mức giá rất thấp trong lịch sử bởi giá cao su giảm sâu, cổ phiếu ngành này đang hấp dẫn những NĐT có tầm nhìn dài hạn.

10.Dòng tiền hướng vào nhóm cổ phiếu có thông tin hỗ trợ

Thị trường đã xác định được xu hướng tăng khá rõ khi VN-Index  vượt qua ngưỡng 605 điểm, nhưng việc cân nhắc lựa chọn đúng cổ phiếu có nền tảng tốt vẫn là lời khuyên không thừa với NĐT trong bối cảnh này.

14.Phát triển chứng khoán xanh dần trở thành hiện thực

Chứng khoán xanh, một khái niệm khá lạ lẫm với NĐT Việt Nam, thực chất là hình thức đầu tư vào các dự án bền vững, mang tính chất cộng đồng và hiện đang trong giai đoạn định hình khung pháp lý.

20.Cần phạt nặng doanh nghiệp dung dưỡng tham nhũng

Đó là đề xuất của Thanh tra Chính phủ và việc Dự thảo Bộ Luật hình sự sửa đổi dự kiến sẽ thông qua trong kỳ họp Quốc hội này đề cập đến vấn đề xử lý hình sự cả pháp nhân là một điểm rất mới và nghiêm khắc.

21.Góc khuất của đại gia bất động sản ParkCity

Sau nhiều bài viết của ĐTCK về những lùm xùm xung quanh dự án ParkCity, người ký các hợp đồng mua bán nhà gây tranh cãi, cựu tổng giám đốc dự án này cuối cùng đã lên tiếng…

24.Ngân hàng nhỏ, sức ép tăng vốn

Nhiều ngân hàng thông qua kế hoạch tăng vốn từ đầu năm nhưng đến giờ vẫn “im hơi lặng tiếng”nên dư luận có quyền đặt câu hỏi, phải chăng sẽ sắp có đợt tăng vốn cấp tập của các đơn vị này vào cuối năm.

27 Thị trường vàng

Fed lại một lần nữa khiến thị trường vàng rơi vào cơn hoảng loạn khi úp mở về khả năng tăng lãi suất ngay lập tức.

28 Ngân hàng - Bảo hiểm  

Với việc Bảo Việt Nhân thọ vừa là DN bảo hiểm thứ 6 được chấp thuận cho triển khai bảo hiểm hưu trí, “đường đua” trên mảng nghiệp vụ này sắp tới chắc chắn sẽ nóng bỏng.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888