Đầu tư Chứng khoán số 130

Đầu tư Chứng khoán số 130

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 130/2016, phát hành ngày 28/10/2016.

8-9. Giải mã con số 480 tỷ USD trong  Đề án tái cơ cấu nền kinh tế

Đây là đề án đầu tiên được định lượng cụ thể, phân vai rõ ràng nhiệm vụ của Nhà nước và tư nhân.

12.Những cổ phiếu “chết” thanh khoản trên sàn

Theo thống kê sơ bộ của Đầu tư Chứng khoán, ít nhất có 15 mã cổ phiếu trên UPCoM hoàn toàn không có giao dịch từ khi lên sàn và cả hai sàn tập trung, hiện tượng này cũng không hiếm cho thấy một vấn nạn đáng ngại... 

17.DN dầu khí chưa được hưởng lợi khi giá dầu tăng

Thông tin kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm của doanh nghiệp ngành dầu khí đang cho thấy những sắc thái đối lập và hầu hết doanh nghiệp thượng nguồn ngành dầu khí chưa được hưởng lợi với đà tăng của giá dầu gần đây.

18.Tránh rắc rối khi doanh nghiệp có nhiều người đại diện

Việc xác định “người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp” khi có giao dịch thương mại là rất quan trọng, bởi giao dịch có nguy cơ bị tuyên vô hiệu nếu người đại diện không thực hiện không đúng thẩm quyền.

20.  Thời sự kinh tế

“Khởi nghiệp” đang là một từ khóa được ưa thích, nhưng câu chuyện của một doanh nhân khi đi “thăm thú xứ người” cho thấymôi trường ươm mầm khởi nghiệp đóng vài trò quyết định.

19.“Cắn răng” giảm lãi vay

Ngân hàng lớn công bố giảm lãi suất cho vay, ngân hàng nhỏ cũng không thể ngồi yên đợi khách ra đi. Nhưng thực tế, đó là những quyết định đau đớn.

21.Lợi nhuận ngân hàng: Nguy cơ “đầu voi, đuôi chuột”

Quý III và 9 tháng đầu năm, nhiều ngân hàng đạt kết quả lợi nhuận khả quan. Tuy nhiên, hầu hết ngân hàng không công bố con số trích lập dự phòng rủi ro nợ xấu.

29 . Thị trường bất động sản

Khách mua nhà những tháng cuối năm đang hoa mắt với cơn lốc khuyến mãi và quan trọng hơn, họ có rất nhiều lựa chọn khi nguồn cung tăng mạnh. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888