Đầu tư Chứng khoán số 129

Đầu tư Chứng khoán số 129

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 129/2016, phát hành ngày 26/10/2016.

10.Thị trường đang làm quen với chỉ số mới

VNX-Allshare có điểm chỉ số cơ sở là 1.000 điểm. Chỉ số này bao gồm 488 cổ phiếu được lựa chọn từ gần 700 cổ phiếu niêm yết trên hai sàn. Đây chính là bước đi rõ ràng nhất trong lộ trình “khắc nhập” hai Sở GDCK sắp tới.

12. Cửa phát hành cổ phiếu cao hơn thị giá ở đâu?

Phát hành tăng vốn không dễ, vậy nhưng trên thị trường, vẫn có nhiều doanh nghiệp phát hành thành công với giá cao thị giá rất nhiều.

15.Cần thêm sự thấu hiểu về Covered warrant

Covered warrant là sản phẩm phái sinh, nên trong vài năm tới sẽ chủ yếu thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tổ chức còn nhà đầu tư cá nhân rất khó mặn mà, nên các CTCK cũng khá... lạnh nhạt.

19.PV Machino lên sàn có đổi vận?

Những năm qua, PV Machino có nhiều biến động về cổ đông lớn cũng như trải qua nhiều thăng trầm trong hoạt động kinh doanh. Đây là lý do chính được Ban lãnh đạo Công ty đưa ra để giải thích cho việc chậm trễ lên sàn.

20.Đại án Vinashinlines: “Hoa hồng” và vòng xoáy tù tội             

Vụ án trên là một trong 6 vụ đại án kinh tế, tham nhũng nghiêm trọng sẽ được đưa ra xét xử trong quý IV/2016 và quý I/2017.

22-23. Thời sự kinh tế

Với quan điểm không dàn hàng ngang cùng tiến, định hướng tái cơ cấu nền kinh tế giai đoạn 2016-2020 được Chính phủ báo cáo trước Quốc hội lần này xác định tái cơ cấu nền kinh tế theo hai trụ cột chính.

28. Ngân hàng - bảo hiểm

Sau thời gian đầu rầm rộ truyền thông, bảo hiểm hưu trí dường như đã “rơi vào quên lãng”, tại sao sản phẩm này lại bị lạnh nhạt dù nhu cầu rất lớn?

26.Cần cú huých mạnh để xử lý cơ bản nợ xấu

Không chỉ các ngân hàng đang phải gồng mình xử lý mà ngay cả “túi nợ” VAMC cũng rất khó khăn, bởi nếu bán các khoản nợ đã mua với giá cao thì không ai mua, mà bán rẻ quá thì các tổ chức tín dụng không đồng ý.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888