Đầu tư Chứng khoán số 128/2014 ra ngày 24/10

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 128/2014 ra ngày 24/10
Đầu tư Chứng khoán số 128/2014 ra ngày 24/10

8 Rộng cửa đầu tư vào quỹ ETF Việt Nam

“Cơ hội đầu tư vào quỹ ETF nội địa đang rộng mở với mọi thành phần NĐT. Với vài trăm nghìn đồng, NĐT cá nhân nhỏ lẻ dễ dàng mua được chứng chỉ quỹ ETF trên thị trường thứ cấp…”, lãnh đạo Công ty Quản lý quỹ SSI đã rất tự tin khi nói về mình.

9 Lộ diện nhiều doanh nghiệp lỗ quý III

Bên cạnh những điểm sáng về kết quả kinh doanh quý III, cũng có nhiều doanh nghiệp công bố lỗ, trong đó có những cái tên khá bất ngờ với thị trường. Vậy nguyên nhân từ đâu?

10 Triển vọng cổ phiếu midcap       

Tính theo mức giá hiện tại, những cổ phiếu bluechip lớn như GAS, MSN, VIC,... là đắt, nhóm midcap là rẻ, còn nhóm penny thì giá từ trung bình đến đắt.

12 BMP và NTP: ghế nóng “ngôi vương”

BMP tận tình chăm sóc các đại lý và xem đó là thế mạnh, đồng thời tự hào về chất lượng sản phẩm của mình. NTP lấy chính sách hoa hồng hấp dẫn để thu hút các đại lý, dùng giá cạnh tranh để đưa sản phẩm vào các dự án.

22 Xử lý nợ xấu phải có tiền mặt, nhưng tiền ở đâu?

Hầu hết ý kiến thống nhất là giải quyết dứt điểm nợ xấu đòi hỏi phải có quyết tâm chính trị và một nguồn tiền thực đủ lớn. Nhưng tiền từ đâu lại là một vấn đề thậm chí còn nan giải hơn.

28 Bảo hiểm phi nhân thọ, tăng trưởng vẫn chưa thể vui

Tỷ lệ bồi thường ở nhiều nghiệp vụ gia tăng, cạnh tranh khốc liệt ở một số nghiệp vụ cá nhân và lãi suất ngân hàng cũng như lãi trái phiếu giảm,... đang đe dọa ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

30 Thị trường Bất động sản

Dù thị trường bất động sản đón tín hiệu phục hồi, nhưng tại một số dự án, tương lai vẫn ảm đạm khi khách hàng đã đóng hàng trăm triệu đồng, và chưa biết ngày nào mới được nhận nhà.

32 Doanh nhân và thương trường

Doanh nhân Phạm Việt Khoa, lập nghiệp từ năm 31 tuổi và thành công lớn. Trẻ không phải là “non” mà là động lực của thành công.