Đầu tư Chứng khoán số 128

Đầu tư Chứng khoán số 128

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 128/2016, phát hành ngày 24/10/2016.

8.Chuyển sàn, nên hay không trước thềm hợp nhất 2 Sở?

Không ít doanh nghiệp đang xúc tiến các thủ tục để chuyển niêm yết cổ phiếu từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) sang Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE) như AAA, APG...

10.Chính phủ muốn “làm lớn” thị trường chứng khoán

Tái cơ cấu thị trường tài chính là một trong 5 nội dung tái cơ cấu kinh tế trọng tâm của Kế hoạch tái cơ cấu nền kinh tế giai đoạn 2016 - 2020 mà Chính phủ vừa đề xuất lên Quốc hội.

12. Duy trì xu hướng tăng trung hạn 

Xu hướng tăng trung hạn của thị trường vẫn được bảo toàn nhưng khả vượt được mốc 690 trong tuần này không được đánh giá cao.

14.Thoái vốn tại 4 “ông lớn” ngành Xây dựng: Bế tắc tìm nhà đầu tư chiến lược

 4 cái tên: Sông Đà, IDICO, HUD và VICEM đều từng là thương hiệu lớn, nhưng nay đang rất khó khăn để tìm đối tác quan tâm đầu tư.

17.Hàng loạt cổ phiếu bị lãng quên trên thị trường

Niêm yết trên thị trường chứng khoán, thế nhưng nhiều mã chứng khoán rơi vào tình trạng bị lãng quên, cả năm chỉ có 1 vài lần giao dịch để vừa thoát án hủy niêm yết. Những cổ phiếu này lên sàn để làm gì?

20-21 Quản trị doanh nghiệp   

Trong góc nhìn của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, khi ở một thế giới mà “kẻ khác biệt sẽ tồn tại, trung bình là chết”, nỗi ám ảnh khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra điều khác biệt chỉ có của riêng mình.

22.Những dấu hỏi vụ mua bán công ty, lừa tiền ngân hàng  

Sau 7 năm trong trại tạm giam, cựu giám đốc chuyên kinh doanh thức ăn gia súc vẫn luôn kêu oan khi bị cáo buộc về hành vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 40 tỷ đồng của ngân hàng.

32-33 Nhịp sống doanh nhân    

Là luật sư, nhưng khi mở văn phòng luật thì “giỏi luật là chưa đủ”, theo Luật sư Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch Công ty Luật SBLaw, điều cần hơn cả là phải có được yếu tố “thủ lĩnh” của một doanh nhân.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888