Đầu tư Chứng khoán số 126/2015

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 126/2015 ra ngày 21/10/2015
Đầu tư Chứng khoán số 126/2015

8.TPP có khiến NĐT ngoại thích thú?

Liệu dòng vốn gián tiếp nước ngoài có đổ vào TTCK Việt Nam sau TPP hay không? Một NĐT nước ngoài có uy tín, TS. Christian Kamm, Chủ tịch Công ty Kamm Investment sẽ giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi này.

9.T+0: gian nan bài toán tách bạch tài khoản

Việc yêu cầu CTCK quản lý tách bạch tài khoản của NĐT mà lâu nay UBCK theo đuổi là hợp lý, nhưng nếu nó là điều kiện để CTCK được phép tham gia cung cấp dịch vụ giao dịch T+0, thì sẽ làm phát sinh một số khó khăn mà khả năng giải quyết không chỉ từ một phía UBCK.

12 .Doanh nghiệp nhộn nhịp lên sàn 

Mùa chào sàn cuối năm nay không khí rất sôi động, nhừng hình như NĐT vẫn có chút tiếc nuối vì thiếu vắng một số mã được chờ đợi.

13.TTF, thị trường có kỳ vọng quá đà?

Lãi lớn khiến cổ phiếu tăng lên mức đỉnh kể từ đầu 2012, nhưng nếu nhìn lại lợi nhuận của TPP chủ yếu từ việc chủ nợ xóa nợ thì hẳn nhiều NĐT sẽ giật mình vì trót… đâm lao.

22.Sắp xử phúc thẩm vụ nhân viên BVSC rút tiền

Nhân viên “ký hộ” NĐT 3 tỷ đồng này sau khi bị tạm giam 4 năm đã được tòa tuyên vô tội. Tuy nhiên, vụ án chưa thể kết thúc khi Viện Kiểm sát nhân dân TP. Hà Nội có quyết định kháng nghị và phiên tòa phúc thẩm sẽ được mở vào đầu tháng 11 tới.

26.Huy động ngoại tệ sụt giảm

Thật ra xu hướng này có thể nhìn thấy tứ lâu khi lãi suất USD về mức rất thấp 0 - 0,25%/năm và người có tài khoản tiết kiệm tiền đồng đang được các ngân hàng… “o bế”.

28 Thị trường vàng

Hiện xu hướng chung của giá vàng là không tích cực khi giá xuống dưới đường trung bình 200, ở gần 1.175 USD/ounce.

29 Ngân hàng – Bảo hiểm  

“Đắt hàng như tôm tươi” là cụm từ mà cư dân các chung cư nói về sản phẩm bảo hiểm cháy nổ căn hộ trong vòng hơn 1-2 tuần nay, bắt đầu từ vụ cháy chung cư Xa La.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888