Đầu tư Chứng khoán số 125/2015

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 125/2015 ra ngày 19/10/2015
Đầu tư Chứng khoán số 125/2015

8.Mua cổ phiếu gì khi Index chạm mốc 600 điểm?           

Cổ phiếu của những DN có kết quả kinh doanh khả quan sẽ thu hút dòng tiền đầu tư. Nửa cuối tháng 10 sẽ là cao điểm nhiều DN ra báo cáo quý III và 9 tháng.

9.Quý III, khối chứng khoán báo lãi “nhỏ giọt”

Gần 10 CTCK đã công bố kết quả kinh doanh quý III và 9 tháng đầu năm, đa phần là những CTCK quy mô nhỏ, thị phần ít và mặt bằng chung của những công ty này là có doanh thu, lợi nhuận chỉ vài tỷ đồng.

13.CEO MBS: Top 5 thị phần là nhiệm vụ tất yếu               

Ông Trần Hải Hà, CEO MBS cho rằng, đứng trong Top 5 là nhiệm vụ tất yếu nằm trong chiến lược phát triển 5 năm  của MBS. Việc giữ vững vị trí này không phải là một áp lực quá lớn, bởi đó là mong muốn của CBNV và khách hàng  MBS.

14-16 .Sửa mình để thích ứng

Những cách làm mang tính hình thức, nửa vời sẽ dần được hạn chế, loại bỏ, nhường đất cho việc tái cơ cấu DNNN ngày một thực chất hơn.

14-47 Động lực tăng trưởng mới

Thực tế tái cơ cấu DNNN đang đòi hỏi phải đổi mới tư duy để đổi mới cách làm - chuyển mạnh về cách nghĩ và thay đổi cách làm, đưa tái cơ cấu DNNN đi vào chiều sâu.

65.Không thể lẩn trốn trách nhiệm cá nhân

Việc đưa thêm quy định về trách nhiệm của pháp nhân vào Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) sẽ khiến không thể “lẩn trốn” trách nhiệm cá nhân. Đây là khẳng định của Vụ Pháp luật hình sự hành chính tại cuộc họp báo quý III/2015.

70.Giới đầu tư lạc quan với giá vàng

Kỳ vọng các ngân hàng trung ương sẽ tiếp tục tung gói kích thích kinh tế, trong khi Fed sẽ không tăng lãi suất, giá vàng tiếp tục được đánh giá cao.

74-75 Nhịp sống doanh nhân

Không chỉ xây những cây cầu, tặng những căn nhà tình nghĩa hay cứu giúp đồng bào lũ lụt, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng tầm nhìn dài hạn, cải thiện từ gốc: con người.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888