Đầu tư Chứng khoán số 123

Đầu tư Chứng khoán số 123

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 123/2016, phát hành ngày 12/10/2016.

10. Đón nhận cơ hội khi giá dầu vượt mốc 50 USD/thùng

Trên thực tế, cơ hội luôn hiển hiện với nhóm cổ phiếu dầu khí, đặc biệt khi diễn biến giá gần đây chưa phản ánh hết thông tin và đà tăng của giá dầu, dù mức tăng của những blue-chip như PVD, PVS một vài tuần gẫn đây đã đạt trên dưới 10%.

14. Xu thế mới trong hợp tác CTCK ASEAN

 “Nổ phát súng” đầu tiên là CTCK Bảo Việt, khi ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với CTCK MNC (Indonesia) trong Chương trình Kết nối CTCK ASEAN lần thứ 3 diễn ra vào cuối tuần qua tại Hà Nội.

16. Doanh nghiệp lên sàn, đừng để… “lời hứa gió bay”

Danh sách những đại gia vốn điều lệ ngàn tỷ lần lữa lên sàn đang ngày một dài thêm, vấn đề là chế tài từ trước đến nay vẫn chỉ là những lời nhắc nhở.

19. Hồ sơ tài chính

Hiện đã có một đối tác chiến lược là Carlsbergs, nhưng Habeco dường như vẫn muốn tìm một đối tác chiến lược khác. Đây là một trong những bài toán khó của Bộ Công Thương khi muốn thoái vốn tại Habeco.

21.Xóa bỏ rào cản kinh doanh, trăn trở của doanh nhân Việt

Thực ra, quyết tâm và các chính sách ở tầm Chính phủ rất thông suốt, mấu chốt của việc thực hiện cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp nằm ở việc lan tỏa tinh thần đó tới các cấp, ngành và cán bộ công chức.

24-25. pháp luật kinh doanh

Liệu ý tưởng kinh doanh có thể được coi là tài sản vô hình để thế chấp vay vốn ngân hàng hay không? Câu hỏi rất thời sự này sẽ được các chuyên gia luật trả lời dưới góc độ pháp lý.

26.Dấu hiệu hình sự hóa quan hệ kinh tế vụ đại gia ngành thép               

Vụ việc vay nợ giữa Tổng giám đốc CTCP Kim khí Hưng Yên và Chủ tịch Công ty TNHH Cán thép Tam Điệp đang được đề nghị xem xét lại do có nhiều dấu hiệu bất thường.

28.Gần 200.000 tỷ từ chương trình kết nối ngân hàng-DN

Đó là một hướng đi đúng của hệ thống ngân hàng tại TP. HCM khi chủ động tìm kiếm, khơi thông dòng chảy vốn đến những địa chỉ có nhu cầu. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888