Đầu tư Chứng khoán số 122

Đầu tư Chứng khoán số 122

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 122/2016, phát hành ngày 10/10/2016.

18.Làm chiến lược, nên học Mỹ hay Nhật?

Nhật và Mỹ là hai cường quốc trong ngành sản xuất ô tô. Trong cùng một thời gian, ai có thể tạo ra sản phẩm rẻ hơn, chất lượng tốt hơn? Kết quả, đó là người Nhật.

28.VN-Index đi ngang trong vùng 680 điểm

VNDS cho rằng, sau khi VN-Index bứt phá khỏi mốc 680 điểm, chỉ số sẽ đi ngang và tích lũy trong biên độ hẹp. Các nhóm ngành và phân lớp cổ phiếu sẽ thay phiên nâng đỡ chỉ số, các cổ phiếu có kết quả tốt và có câu chuyện riêng sẽ là sự lựa chọn đầu tư.

30 Sự kiện bình luận

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp vừa “phát lệnh” yêu cầu các Bộ, UBND cấp tỉnh, Hội đồng thành viên các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước chỉ đạo, đôn đốc doanh nghiệp khẩn trương hoàn tất đăng ký giao dịch và niêm yết trên TTCK theo quy định.

32-33.Thúc CTCK vào sân chơi khu vực

Lãnh đạo 10 Sở GDCK ASEAN cùng lãnh đạo nhiều công ty chứng khoán ASEAN đã hội ngộ tại Hà Nội cuối tuần qua, bàn cơ hội hợp tác, gia tăng giá trị trong nội khối ASEAN.

40.Doanh nghiệp ngành gỗ: chờ sửa Luật để thoát khó

DN ngành gỗ đang gặp khó khăn kép khi phải đối mặt với những khó khăn nội tại của doanh nghiệp cũng như nguy cơ rủi ro và thách thức lớn khi Việt Nam mở cửa thị trường  theo các cam kết hội nhập.

42-43 pháp luật kinh doanh

Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã chi lãi ngoài tiền gửi cho cựu Chủ tịch PVN và hàng loạt doanh nghiệp như PVOil, BSR, VSP, PVCFC, PVEP POC, Vinashin, PVEP, PVEP, PVC, PPC..., tổng số tiền lên tới hơn nghìn tỷ đồng.

46.Cải thiện CAR: Bài toán khó  

Ngân hàng Nhà nước đặt mục tiêu đưa việc quản trị rủi ro cũng như an toàn vốn của các nhà băng theo chuẩn mực quốc tế, cụ thể là Basel II. Biết là hay, là tốt nhưng việc áp dụng là điều thị trường dự báo không chút dễ dàng.

47.Bảo hiểm xe cơ giới tránh lỗ

Chỉ một trận mưa lũ bất thường tại TP. HCM cũng có thể khiến bảo hiểm vật chất xe phải chi trả lên đến hơn 10 tỷ đồng. Làm thế nào để tránh lỗ là bài toán đang làm đau đầu các DN bảo hiểm. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888