Đầu tư Chứng khoán số 121

Đầu tư Chứng khoán số 121

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 121/2016, phát hành ngày 7/10/2016.

8.Sửa quy định margin, nới nhưng không lỏng

Một số điểm mới tại Dự thảo Quy chế hướng dẫn giao dịch ký quỹ chứng khoán thay thế Quyết định 637/2011 của Chủ tịch UBCK đang đưa ra lấy ý kiến các thành viên thị trường được kỳ vọng sẽ giúp nới dòng tiền vào thị trường chứng khoán.

9.Mở dòng tiền margin vào sàn UPCoM, vẫn chưa rõ pháp lý    

Với việc các văn bản quy định chưa nhất quán hiện nay, các công ty chứng khoán vẫn “đóng cửa” margin cho sàn UPCoM, ngay cả với những mã chứng khoán có chất lượng như niêm yết.

10.VN-Index có thể chinh phục mốc 700 điểm ngay tháng 10

Chiến lược đầu tư trong tháng 10 này, theo các chuyên gia, nên tập trung vào các mã có triển vọng tích cực giai đoạn cuối năm như dầu khí, xây dựng, vật liệu xây dựng, bán lẻ và hàng tiêu dùng...

12-17. Kết nối chứng khoán việt với ASEAN

Hội nghị các CEO Sở GDCK và chương trình kết nối các CTCK ASEAN tổ chức trong 2 ngày tới được kỳ vọng là một bước tiến quan trọng trong lộ trình hình thành thị trường vốn chung ASEAN.

18.Vì sao vốn ngoại khó vào công ty quản lý quỹ nội? 

SSIAM, MBCapital, VFM… đang là những cái tên hiếm hoi trong số 43 công ty quản lý quỹ được cấp phép tại Việt Nam thu hút được dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài.

22-23. Pháp luật kinh doanh

Một trong sáu đại án sắp được đưa ra xét xử là vụ việc tại Ocean Bank. Những mối quan hệ tiền - quyền lòng vòng giữa lãnh đạo ngân hàng này với cựu chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang bị bóc gỡ.

28.Bảo mật ngân hàng, không thể vỗ bằng một bàn tay!

Không thể phủ nhận những lợi ích lợi từ dịch vụ thẻ, song để hạn chế thấp nhất rủi ro, đòi hỏi sự cẩn trọng của cả ngân hàng và ý thức từ khách hàng sử dụng dịch vụ này.

29 ngân hàng - bảo hiểm

Hơn 1 tuần kể từ sau cơn mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt nặng ở TP. HCM vừa qua, các con số thống kê về tổn thất liên tục được cập nhật, trong đó, bảo hiểm tài sản kỹ thuật gặp tổn thất nặng nề, bên cạnh bảo hiểm xe cơ giới.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888