Đầu tư Chứng khoán số 119/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 119/2015 ra ngày 5/10/2015
Đầu tư Chứng khoán số 119/2015

8.Lãi suất USD về 0%, tiền sẽ chảy vào chứng khoán?

Lãi suất tiền gửi USD giảm có thể gián tiếp giúp dòng tiền đầu tư chảy từ kênh tỷ giá sang các kênh khác như bất động sản, chứng khoán và DN sẽ hưởng lợi.

9.Tương lai mờ mịt của JVC       

JVC cần một “thuyền trưởng” thực sự để có thể giúp Công ty thu hồi công nợ, đưa tài sản trở về những hình thức có thể hỗ trợ kinh doanh. Nhưng  khi các cổ đông lớn đều thoái lui, thì ai sẽ đảm nhiệm vị trí này?

12.Ẩn số TPP

Với 3 phiên giảm điểm và 2 phiên tăng nhẹ, VN-Index mất hơn 8 điểm trong tuần qua, xuống gần mức 560 điểm. Diễn biến thị trường vẫn khá chậm do nhà đầu tư vẫn đợi thông tin từ bàn đàm phán TPP.

15 – 71. Rào cản xử lý nợ xấu ngân hàng

Phó thống đốc NHNN Nguyễn Phước Thanh cho biết, tính đến cuối tháng 9/2015, việc xử lý nợ xấu đã hoàn thành chỉ tiêu mà Chính phủ đề ra, đưa nợ xấu về mức 3%. Tuy nhiên, việc xử lý nợ xấu vẫn gặp khó khăn cần được nhận diện rõ để xử lý hiệu quả.

73 Thị trường vàng

Số người có cái nhìn lạc quan về giá vàng tăng vọt, ngang bằng với số người có cái nhìn kém lạc quan vốn chiếm thế áp đảo trước khi bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ được công bố.

74.Cuộc rượt đuổi thị phần       

Thị phần khai thác mới đang “rượt đuổi” nhau, đặc biệt là ở hai thương hiệu dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ và ở nhóm 3 doanh nghiệp kế sau.

75.Bảo hiểm học sinh bị “tắc” vì hiểu sai ý Bộ GD&ĐT?

Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam vừa có công văn gửi Bộ GD&ĐT về vấn đề triển khai bảo hiểm tự nguyện học sinh trong các trường học, với hy vọng gỡ khó cho tình trạng doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ “khóc dở, mếu dở” hiện nay.

82-83 Nhịp sống doanh nhân

Sự kiện của nhiều DN lớn, tổ chức lớn và từ chính bản thân tập đoàn gần đây đều gợi nhắc đến một tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam: Tập đoàn Bitexco và ông chủ Vũ Quang Hội.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888