Đầu tư Chứng khoán số 119

Đầu tư Chứng khoán số 119

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 119/2016, phát hành ngày 3/10/2016.

12. Bóng dáng của P-Notes 

Chuỗi tăng điểm 9 phiên liên tiếp không dành cho mọi cổ phiếu bởi nhiều mã lớn như BVH, VCB, BID… được kéo lên do giao dịch của P-Notes. 

14.Chỉ số chung VNX Allshare, dấu ấn lịch sử của TTCK Việt Nam

 “Chỉ số chung là điều mà thị trường mong mỏi từ lâu. Và hôm nay, chúng ta đã thực hiện được. Có thể xem đây là một trong những dấu mốc lịch sử của TTCK Việt Nam”, đây là phát biểu của Chủ tịch UBCKNN khi nói về VNX Allshare sẽ vận hành vào 24/10 tới đây.

16.10 năm VSD: Vững nền tảng, sáng tương lai 

Là tổ chức hạ tầng sau giao dịch duy nhất tại Việt Nam, 10 năm hoạt động của Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) gắn liền với chặng đường 10 năm đầy ắp thăng trầm và phát triển không ngừng trên TTCK.

16.JVC: bài toán phục hồi?

Y tế Việt Nhật (mã JVC), cái tên quá nổi tiếng trên sàn chứng khoán đã ra mắt dàn lãnh đạo mới, nhưng không ít cổ đông vẫn lo ngại về chất lượng đội ngũ này với câu hỏi liệu có một Lê Văn Hướng (Chủ tịch cũ đã bị bắt) thứ hai tại JVC!

20-21. Quản trị doanh nghiệp   

Những câu hỏi của các nhà đầu tư ngoại khi tiếp xúc với doanh nghiệp thường đơn giản như một ngày ông làm những gì, hay ông có xài bằng giả không?... lại nói lên rất nhiều điều về chất lượng hoạt động của doanh nghiệp.

24.Cổ đông MTM tìm cách đòi tiền  

Các cổ đông MTM đang tự thống nhất nhau về một giải pháp nhằm thu hồi tiền đã bị mất, bởi những đơn kêu cứu riêng lẻ đã không nhận được phản hồi tích cực.

28.Giá vàng chờ bầu cử Tổng thống Mỹ

Giá vàng sẽ vượt ngưỡng 1.400 USD/ounce nếu ông Donald Trump thắng cử và rơi sâu nếu ngược lại. Một nhận định “kỳ lạ” nhưng có lý do.

34-35. Doanh nhân và thương trường   

“Trong tôi chỉ có một nửa là doanh nhân”, có thể đây là lý do khiến ông Trần Đình Cường, CEO của EY Việt Nam luôn dành một sự tôn trọng với những doanh nhân “chân không”, những người không có “giáp sắt bảo vệ bởi cả hệ thống sau lưng”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888