Đầu tư Chứng khoán số 113/2015

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 113/2015, phát hành ngày 21/9/2015.
Đầu tư Chứng khoán số 113/2015

8.Chứng khoán trở lại là chính mình

Cuối tuần qua, TTCK tăng điểm với lượng giao dịch tăng đột biến khi đón nhận thông tin Fed quyết định giữ nguyên lãi suất đồng USD. “Fed tăng lãi suất” không còn là bóng mây che phủ TTCK.

9.Bộ Tài chính đề xuất gỡ tắc cho trái phiếu doanh nghiệp

Thời gian qua, chỉ những DN lớn, hoạt động hiệu quả mới huy động được vốn trái phiếu. Thời gian tới, điều kiện phát hành trái phiếu sẽ được nới lỏng, DN thậm chí chưa có lãi cũng được phép huy động vốn.

10. Tuần mới sẽ không còn “hồi hộp”

Triển vọng thị trường là tích cực. Lo ngại Fed cắt giảm lãi suất USD đã không xảy ra. Động thái tái cơ cấu của các quỹ ETF khả quan hơn dự kiến.

12.Những ngôi sao “sớm nở tối tàn” trên TTCK

Thương trường khốc liệt có thể biến một DN tốt hôm nay trở thành thua lỗ ngày mai.

13.Từ nay "nghỉ chơi" theo ETF ngoại?

Hai quỹ ETF đã hoàn thành việc tái cơ cấu danh mục đầu tư. Với những diễn biến nằm ngoài dự báo như trường hợp BID, hay PDR, nhiều NĐT đã thốt lên: “từ nay nghỉ chơi theo ETF ngoại”.

14.Cơ hội việc làm rộng mở tại CTCK?

Riêng 2 quý đầu năm, VNDirect tuyển dụng 169 nhân sự. CTCK này cùng nhiều công ty khác như ACBS, Bảo Việt, MSBS, ABS, BSC, VPBS, FPTS… đang đẩy mạnh tìm kiếm nhân sự.

15.Cổ đông nội bộ giao dịch cổ phiếu “chui”, cần xử nặng

Cổ đông nội bộ vi phạm các quy định về công bố thông tin trước và sau khi mua, bán cổ phiếu diễn ra khá nhức nhối.

22-23 ngân hàng - bảo hiểm

Việc Fed chưa tăng lãi suất trong tuần qua chỉ mang tính tạm thời, đối phó với nhiều lời kêu gọi của các tổ chức quốc tế. Thị trường tiền tệ Việt Nam chưa thể “thở phào”.

30-31 Nhịp sống doanh nhân

Sau vụ việc của ông Hà Văn Thắm và OceanBank, các dự án của CTCP Dịch vụ cao cấp Dầu khí (PVR) rơi vào cảnh “đắp chiếu”. 3 năm qua, ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PVR vẫn đau đáu chờ “minh chủ”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888