Đầu tư Chứng khoán số 112/2015

Đầu tư Chứng khoán số 112/2015

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 112/2015, phát hành ngày 18/9/2015.

8.Khi HĐQT né mở room 

Hy vọng mở room của các NĐT đại chúng tại các DN mình góp vốn chưa dễ trở thành hiện thực, nếu không có một chế tài từ cơ quan quản lý.

10.Ngập ngừng chờ quyết định lãi suất từ Fed

Mốc điểm 575 vẫn là ngưỡng kháng cự cứng của chỉ số và các NĐT đang hy vọng sự tích cực của TTCK thế giới sau thông tin từ Fed sáng nay có thể là cú huých với TTCK Việt Nam.

12.Đua theo ETF, nhà đầu tư ngậm trái đắng

Bất ngờ được thêm vào danh mục của quỹ ETF VNM và FTSE  khiến BID tăng trần nhiều phiên. Rồi cũng bất ngờ hai quỹ này lần lượt công bố nhầm lẫn, khiến BID liên tục đụng sàn. Những cái bất ngờ này cũng khiến nhiều NĐT… bất ngờ nuốt trái đắng.

13.Dịch vụ quản trị quỹ teo tóp, ngành quỹ thêm khó

Với việc HSBC và Deutsche Bank không mặn mà cung cấp dịch vụ ngân hàng lưu ký, giám sát và quản trị cho các quỹ đại chúng, hoạt động của các công ty quản lý quỹ đã khó nay càng thêm khó.

18.Chọn “cái chết” nhẹ nhàng cho Chứng khoán Á - Âu

Chứng khoán Á - Âu sẽ hợp nhất với “anh bạn” Haseco đang có lỗ lũy kế lớn, để một bên được ra đi nhẹ nhàng, một bên được xóa lỗ, làm lại từ đầu.

25.Cuộc đua giành thị phần tín dụng tiêu dùng chỉ mới bắt đầu

Cạnh tranh cho vay tiêu dùng ngày một nóng khi ngày càng có nhiều công ty tài chính tham gia thị trường béo bở này. Nhưng rủi ro cũng theo đó gia tăng…

26 Thị trường vàng

Trái với dự đoán của nhiều người, trước khi Fed quyết định chuyện lãi suất, giá vàng lại bất ngờ bứt phá.

27 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Nghiệp vụ bảo hiểm học sinh đang dính đòn “trời giáng” khi Bộ Giáo dục vừa có công văn cấm các trường tổ chức thu phí bảo hiểm tự nguyện của học sinh. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888