Đầu tư Chứng khoán số 111

Đầu tư Chứng khoán số 111

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 111/2016, phát hành ngày 14/9/2016.
 

12.Gỡ vướng cho doanh nghiệp giảm vốn, cách nào?

Từ vướng mắc trong giảm vốn điều lệ mà DN gặp phải, theo luật sư Trần Minh Hải, cần thẳng thắn nhìn nhận là pháp luật DN và chứng khoán còn những điểm chưa rõ ràng, cần sửa lại để tạo đường cho DN.

13. 4 điểm Cổ đông quan tâm về dự án thép Cà Ná của Hoa Sen

Giá cổ phiếu HSG vững bước trước hàng loạt phản ứng dư luận về dự án Thép Cà Ná. Dù vậy, các “ông chủ” đích thực đang chờ HSG lý giải 4 điểm lớn.

14.Muôn vẻ “giải trình” báo cáo tài chính sau kiểm toán              

Vẫn như mọi năm, rất nhiều trường hợp kết quả trước và sau kiểm toán hoàn toàn khác biệt khiến nhà đầu tư ở trong tình cảnh “dở khóc dở cười”, nhưng điểm khác biệt của năm nay là nhà đầu tư đã bắt đầu quan tâm hơn tới ý kiến của kiểm toán viên.

18.Xuất khẩu thủy sản lo “đói” nguyên liệu

Ước tính tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản trong 8 tháng đầu năm 2016 đạt khoảng 4,36 tỷ USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái, thể hiện sự phục hồi của ngành thủy sản sau một thời gian dài khó khăn. Tuy nhiên, các DN thủy sản Việt Nam chưa thể mừng.

22 pháp luật kinh doanh

Vụ tranh chấp do vi phạm nghĩa vụ thanh toán giữa khách hàng là Công ty TNHH Thiết kế tư vấn đầu tư (Devyt) và chủ đầu tư là CTCP Tu tạo và phát triển nhà (CTP) vừa khép lại với việc Tòa tuyên chủ đầu tư phải bồi thường 4,3 tỷ đồng.

24-25 ngân hàng - bảo hiểm

TS. Nguyễn Xuân Thành, Giám đốc Chương trình Giảng dạy kinh tế Fulbright cho rằng, dùng ngân sách để xử lý nợ xấu cần được tính toán hợp lý. Chính phủ có thể bán lại các ngân hàng “0 đồng” cho nhà đầu tư trong và ngoài nước.

30.Chất lượng đại lý bảo hiểm cần một cuộc cách mạng

Thị trường bảo hiểm nhân thọ sau hơn hai thập kỷ phát triển đã dần hạn chế tình trạng tuyển dụng đại lý bảo hiểm bằng mọi cách và bằng mọi giá. Nhưng sau rất nhiều cố gắng của các cơ quan chức năng cũng như bản thân các công ty bảo hiểm nhân thọ thì bảo hiểm nhân thọ vẫn chưa được nhiều đại lý bảo hiểm coi là một nghề có thể gắn bó lâu dài. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888