Đầu tư Chứng khoán số 10/2016

Đầu tư Chứng khoán số 10/2016

(ĐTCK)   Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 10/2016 ra ngày 22/1/2016.

8.Câu hỏi ngỏ cho chứng khoán 2016

Năm 2015 được đánh giá là năm thành công trong việc hoàn chỉnh hành lang pháp lý cho thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, để vận hành hiệu quả, thị trường vẫn còn nhiều vấn đề cần được giải quyết.

9. Bất thường giao dịch khối ngoại

Thống kê diễn biến giao dịch khối ngoại trong 5 năm gần đây cho thấy, việc bán ròng mạnh tháng 1 như năm nay là khá đặc biệt.

14.Thị trường trái phiếu: nguy cơ “lạnh” và đề xuất “tiếp lửa”                

Giới kinh doanh trái phiếu tỏ ra kém lạc quan về triển vọng thị trường trái phiếu trong năm nay, vì thị trường đang đối mặt với không ít thách thức, trong đó có yếu tố lãi suất và tỷ giá.

15.Doanh nghiệp bất động sản: bên đột biến, bên thua lỗ

Trong số những DN bất động sản vừa hoàn thành báo cáo tài chính quý IV/2015, có DN đạt lợi nhuận cao nhờ những khoản lợi nhuận bất thường, nhưng cũng có DN thụt lùi, hoặc bất ngờ báo lỗ.

19 Pháp luật kinh doanh

Chỉ vì sốt ruột đòi khoản nợ 54,2 tỷ đồng tại Công ty Công nghiệp tàu thủy Cái Lân, Tổng giám đốc Công ty Khai thác hạ tầng Vinashin Hạ Long dính bẫy “siêu lừa”.

22 Ngân hàng - Bảo hiểm

Điểm nóng máy ATM “tạm ngừng phục vụ” các dịp Tết vẫn nằm ở các khu công nghiệp, nơi công nhân thường rút tiền lớn trùng vào một thời điểm. Công tác phục tiếp quỹ cho các máy ATM năm nay có thay đổi cách làm?

25.Bảo hiểm chưa dừng vòng xoáy thay CEO

Tốc độ thay đổi vị trí nhân sự cao cấp của ngành bảo hiểm vẫn tăng lên. Ngay trong những ngày đầu 2016, có ít nhất 3 vị trí lãnh đạo trong ngành bảo hiểm xuất hiện gương mặt mới.

28.Ước mơ vươn tới… thành công!

Thị trường bán lẻ gặp khó khăn kéo dài, hàng loạt trung tâm thương mại buộc phải thay đổi để tồn tại. Điều này thường mang lại nhiều mất mát cho doanh nghiệp, nhưng chưa hẳn giúp doanh nghiệp gặt hái được thành công.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com