Đầu tư Bất động sản số 16/2014

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Bất động sản số 16/2014, ra ngày 21/04/2014.
Đầu tư Bất động sản số 16/2014

3. 50.000 tỷ đồng và câu chuyện lòng tin

 Phải nói ngay rằng, “chiêu” quảng bá của Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) và Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh đã giành thắng lợi lớn.

6-7. Bất động sản, tín hiệu phục hồi trên cả nước

“Tính thanh khoản tăng trên nhiều phân khúc cho thấy dấu hiệu phục hồi rõ nét của thị trường trong năm 2014”.

10-11. Dấu hỏi ngày trở lại của các dự án “chết”

Từng bị “đắp chiếu” trong thời gian dài do thị trường đóng băng và chủ đầu tư thiếu vốn, một số dự án đang âm thầm trở lại nhờ sự “tiếp máu” của ngân hàng và sự ấm lên của thị trường. Tuy nhiên, với thực tế đang diễn ra, những rủi ro đối với khách hàng mua căn hộ tại các dự án này vẫn còn.

12. Soi kế hoạch 2014 của các DN địa ốc

Các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh bất động sản tại TP. HCM đang tỏ ra khá tự tin với xu hướng thị trường năm 2014 qua những con số mục tiêu đặt ra trong kỳ ĐHCĐ đang diễn ra. Để thực hiện kế hoạch này, nhiều doanh nghiệp đang nỗ lực chuyển hướng.

13. Khách hàng chuộng căn hộ ở được ngay, đầu tư hiệu quả

Không quá khó để nhận thấy rằng người mua căn hộ giờ đây đã am hiểu và kỹ tính hơn rất nhiều so với trước đây. Với nhiều người, một căn hộ được đưa vào tầm ngắm không còn dừng ở giá cả, vị trí, mà còn phải ở được ngay, không gian sống tốt, thậm chí có thể cho thuê dễ dàng với giá cao.

14-15. Chợ Hàng Da xa lạ với nhiều người quen

Trung tâm thương mại Hàng Da sau khi khoác tấm áo mới đã trở nên xa lạ với nhiều người quen, không còn cảnh sầm uất, tấp nập khi còn mang cái tên "quê": Chợ Hàng Da.

21. Chưa thèm vì quá no?

Căn nhà xây kiểu villa xinh xắn, chỉ cách biển 300 mét, có giá khá mềm, nhưng cậu em vẫn chưa bán được. Các nhà đầu tư đã ngán món ăn này, hay bụng còn no để có thể tiếp tục nạp thêm năng lượng?

22. Thị trường mặt bằng bán lẻ:  Sức hút mới của New York

Đà tăng trưởng nóng của thị trường bất động sản New York chưa lúc nào hạ nhiệt, kể cả trong suốt thời kỳ nước Mỹ đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính từ năm 2008. Mới đây, cơn sốt bất động sản New York lan sang phân khúc mặt bằng bán lẻ tại các tòa nhà chung cư.

Liên hệ đặt báo:

Hà Nội: Chị Bích Thủy

SĐT: 0969.315.888; mail: thuyph@vir.com.vn

TP. HCM: Chị Thanh Bình

SĐT: 0913.052.866; mail:thanhbinh@virhcm.com.vn