Đầu tư Bất động sản số 13

(ĐTCK) Đầu tư Bất động sản số 13/2015, phát hành ngày 30/03/2015.
Đầu tư Bất động sản số 13

3. Quỹ nhà ở xã hội, tại sao không?

“80% người mua nhà có nhu cầu về nhà ở xã hội”. Đó là đánh giá của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng khi trao đổi với báo chí bên lề Hội nghị triển khai công tác năm 2015 của ngành xây dựng.

6-7. "Thượng đế” khóc ròng vì mua căn hộ chung cư Gia Phú

Hàng trăm khách hàng mua căn hộ tại Dự án chung cư Gia Phú (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. HCM) đang “đội đơn” kêu cứu khắp nơi sau khi phát hiện căn hộ mình chắt chiu tiền mua đã bị chủ đầu tư cùng lúc bán cho nhiều người. Chuyện thật tưởng như đùa này đang khiến cho hàng trăm “thượng đế” của Dự án chung cư Gia Phú ngồi trên lửa vì nguy cơ mất trắng tiền mua nhà.

8. Đã có những phản hồi tích cực  với chính sách mới

Trao đổi với Báo Đầu tư Bất động sản, ông Rudolf Hever, Giám đốc điều hành Công ty Tư vấn bất động sản Alternaty cho rằng, cùng với sự khởi sắc của thị trường bất động sản và một hành lang pháp lý thông thoáng hơn, các nhà đầu tư nước ngoài đang rất quan tâm đến cơ hội đầu tư vào Việt Nam.

9. Doanh nghiệp địa ốc bật mí  kế hoạch “khủng” tại ĐHCĐ

Dự kiến doanh thu, lợi nhuận… tăng trưởng 2 - 3 lần, 5 lần, thậm chí 10 lần so với năm 2014. Trước sự khởi sắc của thị trường bất động sản, năm 2015 nhiều DN địa ốc phía Nam đã tự tin đưa ra kế hoạch kinh doanh với nhiều tham vọng lớn.

10-11. Phú Quốc,  “miền đất hứa” của các đại  gia địa ốc

Nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản đã tề tựu tại Phú Quốc và đang tập trung đẩy nhanh tiến độ dự án, nhằm sớm đưa sản phẩm ra thị trường để có lợi thế cạnh tranh sớm nhất. Với những chuyển động chính sách đã và sắp được ban hành, sức quyến rũ của bất động sản Đảo Ngọc được ví như “hoa hậu”.

12. Thị trường ấm, DN bất động sản "lơ" Vietbuild

Đầu năm 2015, thị trường bất động sản đón tin vui, với số lượng giao dịch căn hộ trong 2 tháng đầu năm lớn gấp 3 lần cùng kỳ năm 2014. Tuy nhiên, đây lại là "tin buồn" với Hội chợ Vietbuild, vì thị trường bất động sản ấm lên, các doanh nghiệp bất động sản có xu hướng lạnh nhạt với hội chợ này.

13. Căn hộ dưới 2 tỷ vẫn sẽ dẫn dắt thị trường

Theo đánh giá của các chuyên gia, giai đoạn hiện nay, người mua nhà chủ yếu có nhu cầu ở thực và phân khúc nhà có giá dưới 2 tỷ đồng sẽ tiếp tục là phân khúc dẫn dắt thị trường bất động sản trong năm 2015. 

14. Dân thành phố đổ tiền vào đất vùng ven

Trong tuần qua, sau khi đăng tải các bài viết phản ánh về thị trường đất nền ven đô thuộc 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM, Đầu tư Bất động sản nhận được nhiều điện thoại, email của các nhà đầu tư có nhu cầu hỏi thăm về các dự án, lô đất được đề cập.

15. Tranh tối, tranh sáng đất Nhật Tân - Kỳ 3 : Ai đang giật dây làm giá?

Đất nền Đông Anh tăng giá sau khi cầu Nhật Tân được thông xe là điều dễ hiểu, nhưng với kiểu tăng đến chóng mặt và mỗi ngày một giá, được một số môi giới và nhà đầu tư có kinh nghiệm đánh giá là có bàn tay của những “ông trùm” đầu cơ.

16. Vật liệu thân thiện môi trường, hướng đi tất yếu

Từ lâu trên thế giới, khái niệm “vật liệu thân thiện với môi trường” không còn xa lạ. Tại Việt Nam, những năm gần đây, việc sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng (VLXD).

17. Xu hướng mới trong đầu tư bất động sản năm 2015:Sở hữu bất động sản ngay tại  trung tâm TP. HCM chỉ với 1,3 tỷ đồng

Ngân sách đầu tư vừa phải chỉ từ 1,3 tỷ đồng nhưng hiệu quả cho thuê cao, hơn 12 triệu đồng/tháng, chính là các ưu thế nổi bật mà sản phẩm office-tel của Dự án RiverGate (151-155 Bến Vân Đồn, quận 4) mang lại cho các khách hàng và nhà đầu tư, những người đang tìm kiếm một giải pháp đầu tư hiệu quả tại thị trường bất động sản TP. HCM.

18. Pearl Plaza làm gì để tạo nên sự khác biệt?

So với vài năm trước, sự xuất hiện của một trung tâm thương mại (TTTM) mới hiện không còn gây nhiều sự chú ý bởi có quá nhiều mô hình “thiên đường mua sắm” mọc lên trên khắp cả nước, đặc biệt là tại Hà Nội và TP. HCM. Tuy vậy gần đây, thông tin SSG tuyên bố gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam bằng dự án TTTM Pearl Plaza lại bắt đầu gây “xôn xao”. Điều gì đã làm nên sức hút của dự án này?

19. Nhiều gia đình trẻ chọn căn hộ SUNVIEW TOWN ĐỂ AN CƯ

Sáng ngày 22/3, Tập đoàn Đất Xanh tổ chức mở bán căn hộ Sunview Town (Block Diamond) với giá 799 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ.Toàn bộ 226 căn tung ra đợt 1 đã được giao dịch hết chỉ trong 1 giờ.

20-21. Cận cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp cực lớn tại Hà Nội

Dự đoán sự hồi phục của thị trường, hàng loạt chủ đầu tư tại Hà Nội đã ồ ạt triển khai dự án cao cấp.

22. Phía trước là dòng sông

Sở hữu ngôi nhà bên sông là mơ ước của rất, rất nhiều người. Ở gần sông thì trăng thanh, gió mát, tận hưởng tối đa sự khoáng đạt của thiên nhiên. Nhưng tấm huân chương nào cũng có hai mặt, chấp nhận được mặt trái, chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Còn ngược lại…

23. “Mốt” nhà cao cửa rộng của người giàu Ấn Độ

Tại Ấn Độ, đất nước của rất nhiều tỷ phú, giới nhà giàu ở đây không chỉ có thú vui sưu tập xe sang, sử dụng hàng hóa xa xỉ mà còn sẵn sàng mạnh tay chi tiêu cho những căn biệt thự đắt đỏ, đầy đủ tiện nghi, để thể hiện đẳng cấp của mình.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com