Bất động sản số 36/2015

(ĐTCK) Bất động sản số 36/2015 ra ngày 07/09/2015.
Bất động sản số 36/2015

3.Bất động sản thời đua khoe tiến độ!

Vượt tiến độ dự kiến, bàn giao sớm hơn dự kiến, tiến độ thi công nhanh vượt trội, hay tiến độ thi công “thần tốc” vượt dự kiến… Dường như nhiều chủ đầu tư đang không tiếc tiền cho việc chạy đua quảng bá hình ảnh… vượt tiến độ của dự án.

6-7.Môi giới ngoại “đón sóng” chính sách

Thị trường địa ốc khởi sắc, cộng với Luật Nhà ở 2014 và Luật Kinh doanh bất động sản 2014 có hiệu lực từ 1/7, trong đó mở rộng cửa cho người nước ngoài được mua và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách ngoại quan tâm. Để đón làn sóng này, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chân hợp tác với các công ty môi giới nước ngoài.

8-9. 3 Đại gia địa ốc “so găng” đẳng cấp

Nguồn vốn khủng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã và đang đổ mạnh vào thị trường địa ốc, giúp thị trường trở nên sôi động cả ở hoạt động triển khai, mở bán và mua bán, chuyển nhượng dự án. Theo giới chuyên môn, thị trường sẽ còn tiếp tục sôi động trong thời gian tới, nhưng cuộc cạnh tranh sẽ càng gay gắt hơn khi nguồn cung không ngừng gia tăng, trong khi người mua nhà ngày càng khắt khe hơn.

10.Doanh nghiệp địa ốc “chê” Vietbuild

Triển lãm Vietbuild TP. HCM năm 2015 lần 2 với chủ đề “bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP. HCM) từ ngày 1 - 5/9/2015 thiếu vắng doanh nghiệp bất động sản.

11.Đất nền ven đô vào tầm ngắm nhà đầu tư

Sau khoảng 4 năm gần như bất động, đất nền vùng ven Hà Nội đang bắt đầu có thanh khoản, giá bán tăng trở lại và được nhiều nhà đầu tư săn mua với kỳ vọng phân khúc này sớm nóng lên.

12."Dựa hơi" địa ốc, vật liệu xây dựng khởi sắc

Tiêu thụ vật liệu xây dựng 8 tháng đầu năm tiếp tục khởi sắc trên tất cả các ngành hàng, từ xi măng, sắt thép, gạch xây dựng, đá ốp lát, kính xây dựng… nhờ sự hồi phục của thị trường bất động sản.

13.TP. HCM: Dòng tiền đổ vào dự án sắp bàn giao

Không có sóng lớn, nhưng dòng tiền vẫn đang âm thầm chảy trở lại thị trường địa ốc. Trong đó, đỉnh sóng luôn thuộc về các dự án làm thật, đặc biệt là các bất động sản đang trong giai đoạn bàn giao và có chính sách tốt.

14-15.Luxcity tạo “sốt” tại Quận 7 trong đợt mở bán đầu tiên

Từ đầu năm đến nay, thị trường địa ốc tại TP. HCM chứng kiến nhiều dấu hiệu khởi sắc, hoạt động giao dịch sôi động trở lại.

16-17.Dự án Hà Đô An Khánh - An Thượng nửa thập kỷ "đắp chiếu"

Được khởi công ngay sau thời điểm Hà Tây sáp nhập vào Hà Nội (năm 2008), nhưng sau hơn nửa thập kỷ, Dự án An Khánh - An Thượng của Tập đoàn Hà Đô vẫn “đắp chiếu” và chưa có một căn nhà nào được xây dựng.

18.An cư hay lạc nghiệp trước?

Cậu em chụp hình trên Facebook khoe cái bếp, chứ chưa thấy khoe cả căn hộ, nhưng cũng đủ thấy niềm hào hứng tràn ngập thế nào. 38 tuổi mua được căn nhà đầu tiên, là chậm hay nhanh, việc đó không quan trọng bằng quan niệm an cư và lạc nghiệp. 

19.David Rich-Jones với triết lý kinh doanh bất động sản siêu cao cấp

Các quý tộc hoàng gia Pháp trong những năm đầu của thế kỷ 18 có lẽ không bao giờ có thể tưởng tượng được rằng, những dãy chuồng cừu bẩn thỉu của mình tại vùng Provencal làng quê bình dị một ngày nào đó lại biến thành những biệt thự sang trọng bậc nhất thế giới.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com