Ra mắt Group Quản trị và Khởi nghiệp với nhiều CEO sừng sỏ

Ra mắt Group Quản trị và Khởi nghiệp với nhiều CEO sừng sỏ

Ngày 7/5, Group Quản trị và Khởi nghiệp chính thức có buổi ra mắt lần đầu tiên với các thành viên tại Khách sạn Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Group Quản trị và Khởi nghiệp tập hợp được nhiều CEO có tên tuổi trong giới kinh doanh.
Thành viên quản trị và chuyên môn của Group khá quen thuộc với cộng đồng doanh nhân và khởi nghiệp trong nước như ông Lâm Minh Chánh, Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pasoto.vn; ông Lâm Bình Bảo; Tổng giám đốc Prominent Dosiertechnik Viet Nam; ông Lý Trường Chiến, Chủ tịch Trí Tri Group; ông Nguyễn Văn Hồng, Phó tổng biên tập Báo Đầu tư (VIR); ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Điều hành Richard Moore Associates; ông  Nguyễn Mạnh Dũng, Giám đốc CyberAgent Ventures Đông Nam Á; ông Hồ Quang Khánh, Tổng Giám đốc Cungmua; Nguyễn Thành Nam, cựu CEO FPT, nhà khởi nghiệp FUNiX, Phạm Đình Nguyên - Sáng lập kiêm Tổng giám đốc PhinDeli Coffee; ông Lý Quí Trung - Đồng sáng lập Phở 24 và Nam An Group, Chủ tịch Thumup…
Ngoài ra, Group Quản trị và Khởi nghiệp còn có sự góp mặt của ban cố vấn gồm những thành viên là chuyên gia kinh tế, các doanh nhân có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trong nước cũng như việc đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài như ông Đỗ Long, Tổng giám đốc Công ty Bita's; ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty Kinh đô; ông Cô Gia Thọ, Chủ tịch Công ty Thiên Long và ông Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế.
Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Lâm Minh Chánh, người đồng sáng lập kiêm thành viên ban chuyên môn cho biết, Group được thành lập để phục vụ 3 mục tiêu chính. Đầu tiên là chia sẻ và nhận kiến thức chia sẻ. Có thể nói đây là điểm yếu của đa phần doanh nhân trong nước, nhất là những doanh nhân trẻ. Điều này dẫn đến nhiều chủ doanh nghiệp đã tốn rất nhiều công sức để học lại thất bại của những người đi trước.
Thứ hai là kết nối các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, các nhà khởi nghiệp với nhau. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ kết nối với nhau và các doanh lớn sẽ chia sẻ kinh nghiệm quản lý, điều hành.

Cuối cùng, Group kỳ vọng sẽ đóng góp những ý kiến thiết thực nhằm hoàn thiện các chính sách của Nhà nước về luật, môi trường kinh doanh. Song song đó là chia sẻ các kinh nghiệm thương trường để cùng nhau đưa sản phẩm Việt Nam xuất ngoại.

Hoạt động chính của Group sẽ trên Facebook để dễ tương tác, trao đổi kinh nghiệm. Các buổi sinh hoạt nhóm dự kiến được tổ chức hàng tháng dựa theo chủ đề và nhu cầu về kiến thức của các thành viên. Địa điểm tổ chức chủ yếu ở Hà Nội và TP.HCM.

Tin bài liên quan