Phó tổng giám đốc EY Việt Nam Hương Vũ nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

Phó tổng giám đốc EY Việt Nam Hương Vũ nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

(ĐTCK) Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Vietnam) và cá nhân bà Hương Vũ, Phó tổng giám đốc EY Việt Nam vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài Chính vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tư vấn, tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế.

Là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn giao dịch tài chính và tư vấn thuế từ năm 1992, trong gần 25 năm qua, EY Vietnam đã có những đóng góp liên tục và tích cực cho hoạt động tuyên truyền và tư vấn chính sách thuế của Việt Nam đến với các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài, góp phần thúc đẩy đầu tư FDI vào Việt Nam, đồng thời đóng góp ý kiến để hoàn thiện các quy định, chính sách và môi trường đầu tư tại Việt Nam.

EY Vietnam luôn tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật những quy định mới về thuế và nắm bắt xu hướng thay đổi của các quy định thuế, giúp các doanh nghiệp lập kế hoạch thuế hiệu quả nhất, nắm bắt cơ hội và quản trị rủi ro. Hàng năm, EY Vietnam phối hợp với các hiệp hội và tổ chức tiến hành các Hội thảo về Thuế, thành lập Bàn tư vấn Thuế miễn phí cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, EY Vietnam cũng ký thỏa thuận hợp tác với các Cơ quan quản lý nhà nước nhằm hỗ trợ nâng cao và chia sẻ các kiến thức về Thuế, phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư - Cục đầu tư nước ngoài - Bộ kế hoạch đầu tư thực hiện các hoạt động tư vấn Thuế nhằm hỗ trợ và xúc tiến đầu tư nước ngoài tại các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương.

Bên cạnh đó, EY Vietnam cũng thường xuyên xuất bản những Bản tin cập nhật về Thuế, Bản tin Tổng hợp về thuế hàng tháng, Bản tin Thuế ngành Ngân hàng và tài chính nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt nhanh nhất những thay đổi trong chính sách Thuế của Việt Nam; đồng thời kết hợp với Cục đầu tư nước ngoài, xuất bản ấn phẩm “Hướng dẫn đầu tư tại Việt Nam”, nhằm cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư có quan tâm đến Việt Nam.

Cá nhân bà Hương Vũ là nhà tư vấn thuế với gần 20 năm kinh nghiệm, đã tham gia đóng góp xây dựng chính sách cũng như tham gia tham luận tại các Hội nghị thuế quốc tế giúp các hội viên thuế quốc tế hiểu biết hơn về pháp luật thuế của Việt Nam cũng như mở rộng kiến thức về pháp luật thuế quốc tế.  

Bằng khen của Bộ Trưởng đã được trao tại lễ kỷ niệm 8 năm thành lập  của Hội tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) và đón nhận cờ thi đua của Bộ Tài Chính, tổ chức ngày 15/4/2016 vừa qua tại Hà Nội.

Tin bài liên quan