CIO MB nhận giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu

(ĐTCK) Ông Trần Việt Thắng, Giám đốc Khối Công nghệ thông tin của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu Đông Nam Á 2016 (CIO|CSO Summit & Awards) do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Câu lạc bộ CEO&CIO bình xét.

Giải thưởng ghi nhận những cá nhân tiêu biểu về quản trị công nghệ thông tin và an ninh thông tin nhằm đảm bảo tính liên tục, giảm thiểu tối đa nguy cơ và mở rộng các cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ cũng như các tổ chức dân sự.

CIO MB nhận giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu ảnh 1

Tại sự kiện, ông Trần Việt Thắng chia sẻ: “Sự ghi nhận này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi, cũng như MB.  Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động ngân hàng, giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tài chính hiện đại và thuận tiện, tiết kiệm chi phí hơn”.

MB là một trong những ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng phục vụ hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả trong việc điều hành kinh doanh cũng như tuân thủ các chính sách quản lý rủi ro theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Trong giai đoạn 2011-2015, MB đã hoàn thành tin học hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi phục vụ cho việc chuyển đổi mô hình quản trị các hoạt động tập trung nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát được rủi ro nghiệp vụ đồng thời tăng năng suất lao động.

Trong đó, các Giải pháp eBanking và giải pháp Quản lý Quy trình nghiệp vụ (BPM) do ông Trần Việt Thắng chịu trách nhiệm xây dựng đóng vai trò quan trọng.  

Tin bài liên quan