Chuyên gia đàm phán Christopher Voss sang Việt Nam đứng lớp

(ĐTCK) Liên tiếp 3 ngày (15, 16 và 17/2 tới đây), Mekong Capital sẽ mời chuyên gia đàm phán nổi tiếng Christopher Voss đến TP Hồ Chí Minh và trực tiếp đứng lớp khóa học về đàm phán lần đầu được tổ chức tại Việt Nam cho các doanh nhân và các nhà lãnh đạo.

Ông Christopher Voss sẽ chia sẻ những nguyên tắc, chiến lược chiến thuật phản trực giác để các nhà lãnh đạo có thể sử dụng để thuyết phục hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống cá nhân cũng như luôn giành lợi thế trong các cuộc tranh luận.

Chuyên gia đàm phán Christopher Voss sang Việt Nam đứng lớp ảnh 1

 Ông Christopher Voss

Đây cũng là dịp để đại diện các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và mở rộng quan hệ hợp tác.

Đây cũng là một chương trình ra đời từ mô hình “Đầu tư lấy tầm nhìn làm định hướng” của quỹ với sứ mệnh nâng cao giá trị các công ty trong danh mục đầu tư của quỹ nói riêng và môi trường kinh doanh của Việt Nam nói chung.

Christopher Voss hiện là Giáo sư thỉnh giảng tại trường Kinh doanh McDonough thuộc Đại học Georgetown University và tại trường Kinh doanh Marshall thuộc Đại học Nam California, chuyên giảng dạy môn đàm phán trong các chương trình MBA.

Trước đây, ông từng tham gia giảng dạy môn Đàm Phán Trong Kinh Doanh Quốc Tế tại trường đại học Harvard, và là một đặc vụ đã về hưu của FBI (Cục Điều Tra Liên Bang Mỹ). Trong những năm từ 2003 đến 2007, ông là chuyên gia của FBI, chuyên đàm phán các vấn đề về bắt cóc quốc tế.

Tin bài liên quan