CEO Nam A Bank được vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017

CEO Nam A Bank được vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017

(ĐTCK) Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng giám đốc Nam A Bank vừa được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017” trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Nâng tầm Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong cạnh tranh – sáng tạo để hội nhập Quốc tế được tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Diễn đàn Nâng tầm Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong cạnh tranh – sáng tạo để hội nhập Quốc tế là một trong những hoạt động hưởng ứng năm APEC Việt Nam 2017.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam - SME tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam tiêu biểu có thành tích ấn tượng trong công tác điều hành, quản lý cũng như đóng góp những giá trị cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp và đất nước.

Giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017” được đánh giá, khảo sát và bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt như: quy mô doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định của nhà nước và các thành tích cá nhân, doanh nghiệp.

Qua đó, Ban tổ chức đã đánh giá cao vai trò quản trị trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh, đưa ra những định hướng, chiến lược đúng đắn để phát triển doanh nghiệp của nữ CEO Nam A Bank Lương Thị Cẩm Tú.

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản Trị Kinh doanh và có 14 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, bà Lương Thị Cẩm Tú gia nhập Nam A Bank từ tháng 7/2014 với vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và trở thành Tổng giám đốc Nam A Bank từ tháng 4/2015.

Trong quá trình công tác, bà đã góp phần quan trọng vào công cuộc tái cấu trúc, cùng với HĐQT dẫn dắt Nam A Bank không ngừng đi lên, phát triển bền vững và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam.

Trước đó, bà Lương Thị Cẩm Tú cũng đã được ghi nhận là “Doanh nhân ASEAN tiêu biểu” 2015, giải thưởng uy tín của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam về Thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa, liên tiếp đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liền…

Tin bài liên quan