Ông Đào Phúc Trí, Tân Tổng Giám đốc của YEG

Ông Đào Phúc Trí, Tân Tổng Giám đốc của YEG

YEG bổ nhiệm sếp mới, chuẩn bị niêm yết vào 2015

(ĐTCK) Để chuẩn bị về nhân sự chủ chốt cho kế hoạch niêm yết của công ty vào năm 2015, CTCP Tập đoàn Đại Sứ Trẻ (YEG) quyết định bổ nhiệm ông Đào Phúc Trí làm Tổng Giám đốc, thay ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, hiện tại đang đảm nhiệm vị trí chủ tịch tập đoàn. Ông Trí là một trong những cổ đông sáng lập YEG, hiện đang sở hữu 10%cổ phần công ty.

CTCP Tập đoàn Đại Sứ Trẻ là chủ sở hữu mạng truyền thông đa phương tiện cung cấp dịch vụ giải trí toàn diện cho tuổi teen và tuổi mới lớn tại Việt Nam (Yeah1 TV, Yeah1 Family, Imovie TV và kênh YouTube ..).

Đáng chú ý hơn, YEG là một công ty được sự đầu tư từ DFJ Vina Capital từ năm 2008 và đạt mức tăng trưởng rất ấn tượng, trung bình 80%/năm trong 5 năm qua. Riêng năm 2014, công ty đề ra mức tăng trưởng 90% so với năm 2013 với doanh thu dự kiến khoảng 320 tỷ đồng với EPS là 8000đ/cp.

Ngoài YEG, trong danh mục đầu tư của DFJ Vina Capital còn có Chicilon Media (lĩnh vực quảng cáo trên màn LCD ngoài trời), DirectWithHotels (Cung cấp giải pháp đặt phòng trực tuyến cho khách sạn 2-3 sao và những dịch vụ nhà ở khác); GapIT (cung cấp hạ tầng kỹ thuật hợp nhất giữa điện thoại di động, web và các chiến dịch marketing); TaxOnline (Hệ thống khai báo thuế đầu tiên tại Việt Nam); …