Vợ chồng Chủ tịch SAP nỗ lực thoái vốn khỏi Công ty

Vợ chồng Chủ tịch SAP nỗ lực thoái vốn khỏi Công ty

(ĐTCK) Sau khi thoái vốn bất thành, vợ chồng Chủ tịch HĐQT ông Trần Nhân Tâm tiếp tục đăng ký bán toàn bộ lượng cổ phiếu Công Ty Cổ phần In Sách giáo khoa Tp. HCM (SAP – sàn HNX) đang nắm giữ.

Theo thông báo, từ ngày 8/12 đến ngày 29/12, ông Trần Nhân Tâm, Chủ tịch HĐQT SAP sẽ đăng ký bán hết 62.900 cổ phiếu SAP, tỷ lệ 4,89% theo phương thức thỏa thuận và khớp lệnh.

Cùng thời gian trên, bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, vợ ông Tâm cũng đăng ký bán toàn bộ 315.200 cổ phiếu SAP, tỷ lệ 24,49% nhằm phục vụ mục đích tài chính cá nhân.

Trước đó, từ ngày 2/11 đến ngày 30/11, vợ chồng Chủ tịch HĐQT Công ty cũng đã đăng ký thoái vốn khỏi SAP nhưng không thành do giá cổ phiếu không đạt được mức giá bán như kỳ vọng của cá nhân.

Được biết, cổ phiếu SAP rất ít biến động trong gần 1 năm qua. Kể từ đầu năm 2017 đến nay, cổ phiếu SAP chỉ điểm xuyết một vài phiên có giao dịch với mức thanh khoản chỉ đạt một vài trăm đơn vị. Trong gần 1 tháng nay, kể từ ngày 7/11, SAP đã đứng bất động tại mức giá 8.100 đồng/CP khi không chuyển nhượng được cổ phiếu nào.

Tin bài liên quan