Viglacera đầu tư Khu công nghiệp Đồng Văn 4 tại Hà Nam

Viglacera đầu tư Khu công nghiệp Đồng Văn 4 tại Hà Nam

(ĐTCK) Tổng công ty Viglacera – CTCP vừa được Lãnh đạo tỉnh Hà Nam trao Giấy chứng nhận đầu tư phát triển Khu công nghiệp Đồng Văn 4 - giai đoạn I với diện tích 300 ha.

Chiều ngày 6/8/2016, tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Hà Nam do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì với sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, các Đại sứ quán, các tổ chức xúc tiến và hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài.

Tại Hội nghị, Tổng công ty Viglacera – CTCP chính thức được Lãnh đạo tỉnh Hà Nam trao Giấy chứng nhận đầu tư phát triển Khu công nghiệp Đồng Văn 4 - giai đoạn I với diện tích 300 ha.

Mặc dù mới trong giai đoạn chuẩn bị khởi công, khu công nghiệp Đồng Văn 4 đã nhận được đặt chỗ từ rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đặc biệt là các doanh nghiệp điện tử. Vì vậy Viglacera đang đẩy nhanh tiến độ tối đa để khởi công Khu công nghiệp Đồng Văn 4 trong thời gian sớm nhất vào tháng 9/2016 với mục tiêu có đất sạch vào tháng 10/2016. 

Khu công nghiệp Đồng Văn 4 Viglacera có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trên quốc lộ 38, dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1 đi Hà Nội chưa đến 1 h và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kết nối đến cảng biển. Bên cạnh đó, nguồn lao động dồi dào với gần 500 nghìn lao động của tỉnh và hơn 4 triệu lao động có thể thu hút từ các tỉnh lân cận.

Để thu hút nguồn lao động, Viglacera dự kiến sẽ xây dựng khu nhà ở dành cho công nhân, chuyên gia ngay sát khu công nghiệp để đảm bảo nhu cầu nhà ở ổn định cho cán bộ, chuyên gia, công nhân làm việc tại Khu công nghiệp.

Với những ưu thế lớn về vị trí địa lý, môi trường đầu tư, kinh nghiệm của chủ đầu tư, Khu công nghiệp Đồng Văn 4 được Viglacera kỳ vọng sẽ thu hút được các nhiều doanh nghiệp lớn nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản như Khu công nghiệp Yên Phong, Khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh) – 2 Khu công nghiệp thành công nhất của Viglacera hiện nay, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới như Samsung, Orion, Cannon, Yazaki, KCC, Texhong, Otogi…

Tin bài liên quan