Vietravel lần thứ 6 nhận danh hiệu công ty du lịch tốt nhất Việt Nam

(ĐTCK) Tối qua (28/9), tại khách sạn Centara Grand (Bangkok, Thái Lan), Công ty Vietravel lần thứ 6 nhận giải thưởng TTG Travel Awards với danh hiệu Công ty du lịch tốt nhất Việt Nam. Vietravel là thương hiệu lữ hành duy nhất của Việt Nam được vinh danh.

Danh hiệu “Best Travel Agency – Vietnam” - Công ty du lịch tốt nhất Việt Nam do độc giả của các tạp chí TTG Asia, TTG China, TTG India, TTGmice… bình chọn trong khuôn khổ lễ trao giải thường niên lần thứ 28 của TTG Travel Awards.

Ra đời từ năm 1989, TTG Travel Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng do báo TTG Asia - tờ báo thương mại, lữ hành hàng đầu về kinh doanh, lữ hành, khách sạn, hãng hàng không trong khu vực khởi xướng.

Vietravel lần thứ 6 nhận danh hiệu công ty du lịch tốt nhất Việt Nam  ảnh 1

Bà Nguyễn Lê Hương, Phó rổng giám đốc Vietravel nhận giải thưởng tại TTG Travel Awards lần thứ 28. 

Nnăm 2017 đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về mọi mặt của Vietravel. Chỉ  trong 8 tháng đầu năm, Vietravel đã phục vụ khoảng 580.000 lượt khách, tổng doanh thu 4.275 tỉ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm nay, Vietravel liên tiếp mở các văn phòng đại diện ở các thị trường nước ngoài: Úc, Mỹ, Pháp, Singapore, Campuchia… đã giải quyết bài toán về giá khi dịch vụ do các văn phòng này điều hành trực tiếp, không thông qua trung gian. Đồng thời, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các văn phòng này hỗ trợ trong suốt quá trình đi tour.

Vietravel chủ động liên kết với Tổng cục Du lịch các nước, các hãng hàng không để tung ra nhiều sự kiện khuyến mại du lịch hấp dẫn dành cho khách hàng. Song song đó là việc tổ chức các chuyến bay thuê bao (charter) đến Jeju (Hàn Quốc), Fukushima (Nhật Bản), Phuket, Chiang Mai (Thái Lan), Melbourne - Sydney (Úc)… giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian di chuyển.

Tin bài liên quan