(ĐTCK) TP.HCM, chiều ngày 8/12, tại lễ trao giải cho các sản phẩm – dịch vụ được Tin & Dùng 2017, Vietjet được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”. Giám đốc Điều hành Lưu Đức Khánh đại diện cho Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, chương trình Tin & Dùng 2017 khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao.

Vietjet liên tục nhận giải thưởng từ chương trình, và đây là năm thứ hai liên tiếp Vietjet được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.

Trong suốt thời gian qua Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí hợp lý mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng.

Với 73 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng của mình tới nhiều điểm đến mới mẻ trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Được thành lập năm 2007 và chính thức khai thác chuyến bay đầu tiên vào ngày Giáng sinh 24/12/2011, Vietjet là một trong các hãng hiếm hoi trên thế giới có lãi ngay từ năm thứ 2 hoạt động.

ảnh 1
Chỉ sau hơn 3 năm, Vietjet nằm trong 16% số hãng hàng không trên thế giới được IATA trao chứng nhận IOSA về an toàn khai thác quốc tế.

Liên tục lọt Top các công ty niêm yết và kinh doanh hiệu quả nhất, Vietjet được vinh danh với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín.

Anh Mai
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.