Lãnh đạo Vietjet và các công ty luật và tư vấn quốc tế được vinh danh tại buổi lễ trao giải.

Lãnh đạo Vietjet và các công ty luật và tư vấn quốc tế được vinh danh tại buổi lễ trao giải.

Vietjet là công ty niêm yết có đợt IPO thành công nhất Việt Nam năm 2017

(ĐTCK) Công ty cổ phẩn Hàng không Vietjet (VJC - HOSE) đã được Tạp chí tài chính hàng đầu Châu Á Finance Asia vinh danh là công ty niêm yết có “Đợt IPO thành công nhất tại Việt Nam năm 2017” (Best Vietnam’s Deal 2017).

Đây là giải thưởng trao cho doanh nghiệp có đợt IPO thành công và duy trì sự tăng trưởng ngoạn mục trong cả năm vừa qua, góp phần nâng cao vị thế của Vietjet nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung trên thị trường vốn thế giới.

Đêm trao giải thưởng Finance Asia Awards - một trong những giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực tài chính đã chính diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt Hong Kong. Ông Chu Việt Cường, thành viên HĐQT, đại diện Vietjet đón nhận giải thưởng này. 

Vượt qua hàng loạt các thương vụ “đình đám” trong năm ‎‎2017, thương vụ IPO Vietjet với tổng giá trị 164 triệu USD được thực hiện một cách chuyên nghiệp với sự tư vấn của các công ty luật và tổ chức tài chính tên tuổi hàng đầu thế giới trong khoảng 800 ngày (tính đến ngày niêm yết 28/02/2017), theo tiêu chuẩn quốc tế IPO Regulation S.

Trước đó, tại Lễ vinh danh Thương vụ M&A tiêu biểu, Vietjet cũng đã được ban tổ chức Diễn đàn M&A Việt Nam 2017 vinh danh là “Thương vụ IPO tiêu biểu” và “Doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất” của Việt Nam.

Báo cáo Thường niên của Vietjet cũng đồng thời giành giải Bạch kim, đứng vị trí thứ 4 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thứ 11 trong top 100 toàn cầu tại cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2016 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức.

Tin bài liên quan