VietinBankSc tiếp cận nhà đầu tư tại Nha Trang

VietinBankSc tiếp cận nhà đầu tư tại Nha Trang

(ĐTCK) Công ty Chứng khoán Công thương (VietinBankSc) vừa tổ chức thành công hội thảo “Cơ hội trên TTCK Việt Nam năm 2015 và cách thức giao dịch chứng khoán trên thị trường chứng khoán niêm yết” cho cán bộ nhân viên và cổ đông của Công ty Cổ phần Cảng Nha Trang(CNH) tại Thành phố Nha Trang.

Chương trình được tổ chức với mục tiêu hỗ trợ cán bộ nhân viên và cổ đông của Công ty CP Cảng Nha Trang trang tìm hiểu các cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán nói chung, đồng thời hỗ trợ mở tài khoản, lưu ký chứng khoán và trang bị kiến thức về giao dịch trên thị trường chứng khoán niêm yết.

Ông Khổng Phan Đức, Tổng giám đốc VietinBankSc cho biết, việc đồng hành và hỗ trợ cho doanh nghiệp một cách toàn diện là tiêu chí cung cấp dịch vụ của Công ty. Ngay sau hội thảo, VietinBankSc đã phối hợp với VietinBank chi nhánh Khánh Hòa thực hiện mở tài khoản giao dịch chứng khoán và lưu ký cổ phiếu cho các cán bộ nhân viên và cổ đông của Công ty CP Cảng Nha Trang. Đồng thời, hỗ trợ kết nối giữa tài khoản giao dịch chứng khoán và tài khoản thanh toán tại ngân hàng cho các khách hàng.

Cùng trong dịp này, VietinBankSc và VietinBank chi nhánh Khánh Hòa đã có buổi gặp gỡ trao đổi với Ban lãnh đạo Công ty CP Cảng Nha Trang về các vấn đề hợp tác khác. Tại đây, lãnh đạo VietinBankSc và VietinBank chi nhánh Khánh Hòa đã cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ mang tính toàn diện cho Công ty CP Cảng Nha Trang và hỗ trợ Công ty tiếp cận với nguồn vốn tín dụng từ ngân hàng. 

Tin bài liên quan