VietinBankSc - CTS lãi 24 tỷ đồng trong quý I

VietinBankSc - CTS lãi 24 tỷ đồng trong quý I

(ĐTCK) CTCK Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBankSc, mã CTS) vừa công bố, quý I/2016 đạt 43,951 tỷ đồng doanh thu, tăng 36%; lợi nhuận trước thuế đạt gần 24 tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ năm 2015.

Trong kỳ, Công ty đã hoàn thành 33 hợp đồng tư vấn, chủ yếu là tư vấn cổ phần hóa, đăng ký giao dịch cổ phiếu, thoái vốn và thu xếp vốn. Trong đó, VietinBankSc thực hiện tư vấn cổ phần hóa cho Công ty TNHH MTV Sách Việt Nam (Savina) và Tổng công ty 36; tổng giá trị cổ phần bán đấu giá của Savina là hơn 218,8 tỷ đồng và của Tổng công ty 36 là hơn 64,9 tỷ đồng. Bên cạnh đó, VietinBankSc tư vấn đăng ký giao dịch cổ phiếu trên UPCoM cho Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (TVN) và CTCP Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (VEF).

Về hoạt động tư vấn thoái vốn, VietinBankSc đã tư vấn thoái vốn thành công cho Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tại 9 đơn vị thành viên, thoái vốn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tại Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam và nhiều đơn vị khác. Trong mảng thu xếp vốn, Công ty đã thu xếp thành công gần 700 tỷ đồng trái phiếu cho các doanh nghiệp.

Tin bài liên quan