(ĐTCK)

Tại ĐHCĐ thường niên nhà đầu tư năm 2015 của Quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam (VF1) ngày 31/3, ông Nguyễn Thanh Tân, Tổng giám đốc Công ty Quản lý quỹ Việt Nam (VFM) cho biết, trong năm nay, VFM sẽ đưa ra thị trường ít nhất 2 sản phẩm mới để tạo ra một rổ sản phẩm đa dạng cùng với VF1, VF4, VFB, VFA, VN 30 để đưa vào hệ thống phân phối, chào bán sản phẩm đến nhà đầu tư đại chúng.

VFM hiện đã làm việc với 5 ngân hàng, tập huấn cho các nhân viên của họ để trở thành đại lý phân phối sản phẩm của VFM.

Cách đây 3 năm, VFM đã nghiên cứu, xác định khách hàng tiềm năng và có sự thay đổi cách tiếp cận khách hàng bằng việc chuẩn bị nhân sự, xây dựng hệ thống phân phối, thực hiện chuyển đổi nhận diện thương hiệu để Công ty có cách thức hoạt động phù hợp với tình hình mới của môi trường kinh doanh.

 

 

Thu Hương
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.