TTF xin miễn giảm tiền phạt

TTF xin miễn giảm tiền phạt

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) vừa có bản giải trình vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin và xin miễn giảm tiền phạt.

Theo đó, TTF đã nhận được công văn của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) nhắc nhở Công ty về việc vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin.

TTF cho biết, về báo cáo tài chính quý I/2017, giai đoạn tháng 3 - 4/2017, TTF có sự biến động lớn về cổ đông cũng như nhân sự cao cấp, Công ty phải thực hiện nhiều giải pháp cơ cấu hoạt động kinh doanh và tài chính sau loạt sai phạm của Ban lãnh đạo cũ.

Giai đoạn tháng 6 - 8/2017, TTF xây dựng phương án phát hành tăng vốn 1.000 tỷ đồng cho cổ đông chiến lược, đồng thời tiến hành đàm phán với các ngân hàng thương mại lộ trình thanh toán để xin được miễn giảm lãi vay, do vậy Công ty xin UBCK cho gia hạn thời gian công bố báo cáo tài chính quý II/2017. Riêng việc chậm công bố báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2017, đây là sai sót của người nhận ủy quyền công bố thông tin.

Giai đoạn hiện tại, Công ty đang trong giai đoạn cơ cấu, nâng cao hiệu quả sản xuất để vượt khó khăn, các nguồn lực tài chính được tận dụng tối đa cho hoạt động tái cơ cấu này. Do vậy, TTF xin UBCK xem xét miễn giảm phạt hành chính cho doanh nghiệp và Công ty cam kết không để tình trạng tương tự xảy ra. 

Tin bài liên quan