TTC Group hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn

TTC Group hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn

(ĐTCK) Tập đoàn Thành Thành Công (TTC Group) vừa ký kết hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn là Pepsico Việt Nam, Tập đoàn ED&F Man và Tập đoàn Pegas Touristik.

Cụ thể, TTC Group sẽ nghiên cứu tạo ra sản phẩm đường mới như đường lỏng, đường bao 1 tấn Bigbag phù hợp với thiết bị và công nghệ của Pepsico Việt Nam, nhằm giúp hãng nước giải khát này tiết kiệm chi phí và rút ngắn công đoạn sản xuất. TTC Group cũng cam kết sẽ chỉ sử dụng sản phẩm của Pepsico trong hệ thống khách sạn, nhà hàng và các điểm bán cà phê đang được TTC Group sở hữu hoặc khai thác kinh doanh.

Đối với ED&F Man, nhà phân phối các sản phẩm nông nghiệp lớn trên thế giới có trụ sở tại Anh, tập đoàn này sẽ bao tiêu 80% sản phẩm cồn do TTC Group sản xuất để bán tại các nước trong hệ thống phân phối của Tập đoàn. Còn Pegas Touristik cam kết đưa khoảng 250.000 lượt du khách Nga đến Việt Nam và TTC Group sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ. Hiện tại, Pegas Touristik đang bao tiêu 70% công suất phòng khách sạn khách sạn 4 sao Michelia của TTC Group tại Nha Trang.

6 tháng đầu năm 2014, doanh thu thuần của Tập đoàn đạt hơn 6.500 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. 

Tin bài liên quan