Ông Trần Đình Hải (ngoài cùng bên trái) và ông Phan Tấn Đạt (ngoài cùng bên phải) tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư của KSB vào ngày 19/08 vừa qua

Ông Trần Đình Hải (ngoài cùng bên trái) và ông Phan Tấn Đạt (ngoài cùng bên phải) tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư của KSB vào ngày 19/08 vừa qua

Tổng giám đốc KSB từ nhiệm vì lý do sức khỏe

(ĐTCK) CTCP Xây dựng và Khoáng sản Bình Dương (KSB) công bố nghị quyết HĐQT về việc từ nhiệm của ông Trần Đình Hải, Tổng giám đốc KSB và đề cử ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT KSB kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc trong thời gian tới.

Theo đơn từ nhiệm gửi vào ngày 29/9/2016, ông Trần Đình Hải xin thôi chức Tổng giám đốc tại KSB vì lý do sức khỏe không đảm bảo để thực hiện công việc. Được biết, ông Trần Đình Hải là một trong người gắn bó với KSB từ những ngày đầu thành lập.

Theo KSB, việc từ nhiệm của ông Trần Đình Hải đã được ông đề xuất với HĐQT từ trước và không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của Công ty, cũng như chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, doanh thu KSB đạt 648 tỷ đồng, hoàn thành 76%, lợi nhuận sau thuế 154 tỷ đồng, vượt 107% kế hoạch cả năm 2016. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, KSB sẽ tập trung mở rộng các lĩnh vực cốt lõi là khai thác khoáng sản, sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư vào khu công nghiệp... Trong đó, HĐQT đã ra quyết định mở rộng, triển khai Khu công nghiệp Đất Cuốc với diện tích mở rộng giai đoạn 1 lên đến 136 ha.

Tin bài liên quan