Tổng giám đốc KDC ứng cử Thành viên HĐQT TAC

Tổng giám đốc KDC ứng cử Thành viên HĐQT TAC

(ĐTCK) Tập đoàn KIDO (KDC – sàn HOSE) công bố văn bản chào mua công khai đến 65% vốn tại CTCP Dầu Thực vật Tường An (TAC). Đồng thời, TAC cũng vừa công bố nghị quyết HĐQT về việc tổ chức ĐHCĐ bất thường để thông qua nội dung từ nhiệm và bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT.

Theo KDC, TAC là doanh nghiệp có tiềm năng phát triển và phù hợp với chiến lược đầu tư của Tập đoàn. Vì vậy, KIDO đã gửi thư tới HĐQT TAC về việc chào mua công khai đến 65% cổ phần hiện hữu từ cổ đông TAC. 

Mới đây, 2 thành viên HĐQT TAC là ông Dương Anh Tuấn và ông Trương Huỳnh Bích có đơn xin từ nhiệm từ ngày 30/8/2016. Vì vậy, TAC dự kiến tổ chức ĐHCĐ bất thường vào ngày 6/10/2016 để thông qua việc từ nhiệm và bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT cho nhiệm kỳ 2012-2017. 

Theo nguồn tin của báo Đầu tư Chứng khoán, hiện đã có 2 cá nhân ứng cử vào vị trí Thành viên HĐQT của TAC gồm ông Trần Lệ Nguyên và bà Nguyễn Thị Hạnh. Trong đó, ông Nguyên là thành viên sáng lập và cũng là Tổng giám đốc KDC - người có vai trò then chốt trong thương vụ mua lại Kem Wall của Unilever và phát triển thành công ty hàng đầu trong ngành hàng lạnh hiện nay.

Còn bà Nguyễn Thị Hạnh từng giữ vị trí Tổng giám đốc SCID (CTCP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op) và hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Công ty này.

Bà Hạnh đã có hơn 14 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý cấp cao và điều hành tại các công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển hệ thống bán lẻ.

Tin bài liên quan