TNK Capital gia nhập EY Vietnam

TNK Capital gia nhập EY Vietnam

(ĐTCK) EY Vietnam vừa chính thức thông báo kể từ 13-1-2015 tất cả các chuyên gia của công ty TNK Capital Partners (TNK Capital) đã chính thức gia nhập EY.

Việc đội chuyên gia TNK Capital gia nhập EY là một phần trong kế hoạch đầu tư chiến lược nhằm đẩy mạnh Dịch vụ Tư vấn Giao dịch đang phát triển rất nhanh ở ASEAN, nơi EY có nguồn nhân lực hùng mạnh với hơn 50 Partners và hơn 500 chuyên gia giàu kinh nghiệm đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn toàn diện và chuyên nghiệp về M&A, hoạch định chiến lược, tái cấu trúc và chuyển đổi doanh nghiệp.

Ông Trần Đình Cường, Tổng Giám đốc EY Vietnam cho biết: "Với sự bổ sung nguồn lực quý báu này, chúng tôi sở hữu đội chuyên gia hùng hậu hơn về Dich vụ Tư vấn Giao dịch để cùng góp sức triển khai chiến lược tăng trưởng và phát triển bền vững của toàn Công ty cũng như chiến lược xây dựng và cung cấp nguồn lực chuyên môn chất lượng cao nhất cho khách hàng của EY".

Được thành lập vào năm 2007,TNK Capital Partners là một trong những công ty tư vấn có uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn M&A,tư vấn chiến lược, tái cấu trúc doanh nghiệp và tư vấn đầu tư.

Khách hàng của TNK Capital Partners bao gồm các công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam và các tập đoàn lớn của nhà nước, đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghệ thông tin, viễn thông, internet, giáo dục, hàng tiêu dùng, bất động sản, xây dựng, cơ sở hạ tầng, năng lượng, và công nghiệp nặng.

Tin bài liên quan