Tháng 8, Sudico sẽ tiếp tục mở bán KĐT Nam An Khánh

Tháng 8, Sudico sẽ tiếp tục mở bán KĐT Nam An Khánh

(ĐTCK) Lãnh đạo CTCP Phát triển Đô thị Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico, mã SJS) cho biết, theo cam kết với đối tác Techcomdeveloper và Vingroup, từ đầu năm đến nay, Công ty đã ngưng bán sản phẩm tại Khu đô thị Nam An Khánh. Dự kiến, tháng 8 tới, việc mở bán sẽ được thực hiện trở lại.

Trong tuần này, Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3224/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu đô thị mới Nam An Khánh và phần mở rộng khu B, tỷ lệ 1/500 tại khu đất phía Đông Nam dự án tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Theo đó, khu vực điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết nằm ở phía Đông Nam Dự án khu Đô thị Nam An Khánh với quy mô diện tích lập điều chỉnh cục bộ quy hoạch khoảng 241.199 m2.

Mục tiêu điều chỉnh lần này là nhằm tổ chức lại một số tuyến đường giao thông nội bộ và bố trí các ô đất công cộng tại vị trí tiếp giáp các tuyến đường giao thông chính, thuận lợi cho người dân sử dụng hơn. Đồng thời bổ sung thêm nhà trẻ, nhà mẫu giáo phục vụ nhu cầu sử dụng của Dự án và khu vực xung quanh. Tổ chức lại không gian nhà ở thấp tầng, chia các lô đất có quy mô diện tích lớn thành diện tích nhỏ hơn nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu và phù hợp điều kiện sống của người dân đô thị, tăng hiệu quả khai thác và sử dụng quỹ đất.

Việc điều chỉnh không được thay đổi tổng diện tích đất ở tầng thấp, đất công cộng so với quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt. Bên cạnh đó, dân số đất ở thấp tầng được phép tăng nhưng tổng dân số toàn khu đô thị không thay đổi và các chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất đảm bảo tuân thủ Quy chuẩn xây dựng Việt Nam.

Khu đô thị mới Nam An Khánh nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, thuộc địa bàn 2 xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Dự án Nam An Khánh có diện tích sử dụng đất là 288,8 héc ta, trong đó 15,3 héc ta trong Dự án khu vực xã An Khánh được quy hoạch làm khu dịch vụ cho các hộ dân bị thu hồi đất. Tổng diện tích đất quy hoạch cho xây dựng khu đô thị mới là 189,7 héc ta.

Tin bài liên quan