Các nhà đầu tư được trao quyết định, chấp thuận đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên 2018

Các nhà đầu tư được trao quyết định, chấp thuận đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên 2018

Tập đoàn Tiến Bộ (TTB) được giao dự án bất động sản khủng 50.000 m2 tại tỉnh Thái Nguyên

(ĐTCK) Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 với chủ đề “Thái Nguyên - cơ hội vàng của các nhà đầu tư” tổ chức ngày 1/7 vừa qua, có nhiều dự án lớn đã được trao quyết định, cũng như biên bản chấp thuận đầu tư cho các nhà đầu tư.

Trong đó, Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) được lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên trao Biên bản chấp thuận đầu tư Dự án bất động sản khu chung cư Gang Thép, thuộc phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên, với tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng.

Dự án có quy mô lớn 50.000m2, nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Thái Nguyên và cũng là vị trí chiến lược của khu công nghiệp Gang Thép.

Dự án dự kiến được triển khai trong 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 từ năm 2018 đến 2020 và giai đoạn 2 từ năm 2020 đến năm 2022.

Ông Phùng Văn Bộ, Chủ tịch HĐQT TTB Group khẳng định: “Dự án thực sự là cơ hội lớn để TTB thành công và phát triển hơn nữa, tạo nền tảng vững chắc để triển khai những chiến lược đầu tư bất động sản vươn xa trên phạm vi cả nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - chính trị - an sinh xã hội của tỉnh Thái Nguyên nói riêng và của cả nước nói chung”.

TTB hiện đang là nhà đầu tư bất động sản lớn và tên tuổi tại Thái Nguyên. Cổ phiếu TTB đang được niêm yết trên sàn HNX. Trong phiên giao dịch hôm nay (3/7), dù thị trường lao dốc, nhưng giá cổ phiếu TTB vẫn tăng ấn tượng 5,53%, lên 24.800 đồng với 1,17 triệu đơn vị được khớp.

Tin bài liên quan