TS. Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Quân (bên phải) giao lưu trực tiếp trên sân khấu chương trình “60 năm vinh quang ngành xây dựng Việt Nam

TS. Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Quân (bên phải) giao lưu trực tiếp trên sân khấu chương trình “60 năm vinh quang ngành xây dựng Việt Nam

Tập đoàn Hoàng Quân vào top 10 thương hiệu uy tín ngành xây dựng Việt Nam

(ĐTCK) Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình giao lưu Kỷ niệm 60 năm vinh quang ngành xây dựng, Tập đoàn Hoàng Quân (HOSE: HQC) vinh dự được biểu dương và đón nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu, sản phẩm uy tín ngành xây dựng Việt Nam 2018 do Viện Khoa học Kinh tế Xây dựng bình chọn.

Trong không khí hân hoan, chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018), Viện Khoa học Kinh tế Xây dựng đã tổ chức chương trình giao lưu giữa các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành xây dựng.

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền những thành tựu đạt được của ngành xây dựng Việt Nam trong 60 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng thời, đánh giá kết quả sau hơn một năm thực hiện công tác quản lý, hướng dẫn và cấp chứng chỉ năng lực cho các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động trong ngành xây dựng.

Vinh dự được chọn là doanh nghiệp tiêu biểu có những đóng góp tích cực đến sự phát triển của ngành Xây dựng, Tập đoàn Hoàng Quân cùng đại diện các doanh nghiệp lớn khác đã có cơ hội tham gia chương trình giao lưu kỷ niệm 60 năm vinh quang ngành xây dựng.

Tại đây, Tập đoàn Hoàng Quân đã có cơ hội giới thiệu những thành tựu, công trình – dự án nhà ở xã hội tiêu biểu của Hoàng Quân đến với các đối tác, khách tham dự chương trình.

Giao lưu chia sẻ trực tiếp trên sân khấu, TS. Trương Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hoàng Quân cho biết, Tập đoàn Hoàng Quân cảm thấy vinh dự và vui mừng khi là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam tham gia chia sẻ tại sự kiện mang nhiều ý nghĩa đặc biệt này.

“Giữa bối cảnh thị trường có nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ bắt đầu lấn sân đầu tư, mở rộng kinh doanh vào lĩnh vực Xây dựng, thì việc thương hiệu Hoàng Quân tiếp tục được thị trường và khách hàng ghi nhớ, đánh giá tích cực như một phần thưởng quý giá, ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của Hoàng Quân vào sự phát triển của ngành Xây dựng trong thời gian qua”, TS. Trương Anh Tuấn chia sẻ.

Được biết đến là đơn vị tiên phong trong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội, với kinh nghiệm và năng lực thi công trong ngành, Tập đoàn Hoàng Quân tự tin ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam bằng những công trình hiện đại, tiện ích, cung ứng ra thị trường hàng chục ngàn căn hộ tiện nghi, phục vụ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân trên khắp các tỉnh thành phía Nam.

Trong năm qua, Tập đoàn đã bàn giao gần 4.000 căn hộ hoàn thiện và căn hộ thô tại HQC Plaza, HQC Hóc Môn (TP.HCM), HQC Nha Trang, KDC Thường Thạnh (Cần Thơ)… cho người dân. Dự kiến, từ đây đến năm 2020, Hoàng Quân sẽ tiếp tục cung ứng 20.000 căn hộ phục vụ nhu cầu an cư của người dân tại TP.HCM nói riêng và trên khắp các tỉnh thành phía Nam nói chung.

Tập đoàn Hoàng Quân vào top 10 thương hiệu uy tín ngành xây dựng Việt Nam ảnh 1

 Ông Lê Tuyển Cử, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Quân nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu, sản phẩm uy tín trong ngành xây dựng

Với những thành tựu đạt được trong thời gian qua, Tập đoàn Hoàng Quân vinh dự được xướng tên và đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu, sản phẩm uy tín trong ngành xây dựng” do Viện Khoa học Kinh tế xây dựng bình chọn. Đồng thời, TS. Trương Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hoàng Quân cũng xuất sắc nhận được bằng khen “Top 10 doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển ngành xây dựng Việt Nam”.

Để đạt được danh hiệu giải thưởng này, Tập đoàn Hoàng Quân phải đáp ứng nhiều tiêu chí về quy mô hoạt động, uy tín thương hiệu, chất lượng cung cấp dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng, nỗ lực đóng góp cho sự phát triển thị trường bất động sản...

Quy trình từ khi thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế đến việc xét duyệt được thực hiện một cách nghiêm túc và minh bạch, thông qua hội đồng là các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và ngành Xây dựng nói chung.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư công trình có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc với nhiều dự án trọng điểm, Tập đoàn Hoàng Quân còn vận dụng hệ thống công nghệ, giải pháp đầu tư – xây dựng tân tiến nhất từ các nước phát triển nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, nâng cao khả năng kiểm soát chất lượng công trình, thân thiện hơn với môi trường. Đây chính là nền tảng vững chắc để thương hiệu Hoàng Quân tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác trong nước.

“Định hướng trong tương lai, Tập đoàn Hoàng Quân sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển bền vững, không ngừng sáng tạo đổi mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, hiện đại hoá dây chuyền sản xuất, góp phần mang lại vẻ đẹp và thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước”, TS. Trương Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Tin bài liên quan