SVC ký hợp tác chiến lược toàn diện với Vietinbank

SVC ký hợp tác chiến lược toàn diện với Vietinbank

(ĐTCK) Sáng nay (23/12), CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SVC) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbannk) giai đoạn 2016-2021.

Theo ông Mai Việt Hà, Tổng giám đốc SVC, mục tiêu chiến lược của SVC đến năm 2020 đạt doanh thu 1 tỷ USD với thị phần ô tô chiếm khoảng 10%.

Việc ký kết hợp tác này sẽ đánh dấu bước hợp tác phát triển bền vững song phương, "Vietinbank sẽ giữ vai trò chiến lược trong cung cấp các tín dụng trung và dài hạn cho việc đầu tư mới cũng như bổ sung vốn lưu động cho hoạt động kinh doanh của các công ty thành viên hiện tại và các thành viên phát triển mới", ông Hà chia sẻ.

Tại buổi ký kết, đại diện Vietinbank chi nhánh 10 cũng đã tiến hành ký kết Hợp đồng nguyên tắc về việc tài trợ vốn ngắn hạn với đại diện 2 đơn vị thành viên của SVC là CTCP Toyota Đông Sài Gòn và CTCP Ô tô Nam Sông Hậu.

Tính tới tháng 12/2016, Vietinbank Chi nhánh 10 đã tiếp cận và tài trợ vốn cho SVC và 10 công ty thành viên với tổng giới hạn tín dụng là 785 tỷ đồng và dư nợ đến thời điểm hiện tại là 418 tỷ đồng.

Tin bài liên quan